Tin Tức Game

Game mobile có nhiều lỗi nhất theo kết quả khảo sát

ElectronicsHub gần đây đã phát hành một báo cáo nghiên cứu có tên Bugs Everywhere. 

Đây là báo cáo dựa trên thống kê của 2 triệu đánh giá về ứng dụng có nhiều lỗi nhất kể từ năm 2024, bao gồm cả trò chơi di động có nhiều lỗi nhất năm 2024. Theo nội dung mở đầu của ElectronicsHub, cuộc khảo sát đã xác nhận rằng 88% người chơi sẽ từ bỏ việc sử dụng một ứng dụng có lỗi và kiểm tra đánh giá là cách tốt để xác định xem ứng dụng đó có BUG hay không.

Pokémon GO là trò chơi lỗi nhiều nhất theo khảo sát. Ảnh: gamelade.

Pokémon GO là trò chơi lỗi nhiều nhất theo khảo sát. Ảnh: gamelade.

Cuộc khảo sát chỉ ra rằng Pokémon GO là trò chơi di động phổ biến có nhiều lỗi nhất vào năm 2024. Theo thống kê về lượt bình luận, trò chơi di động này có trung bình 153,5 lượt đề cập đến lỗi trò chơi và sự cố trên mỗi 1.000 lượt bình luận. Trong khi đó, đứng thứ hai là Call of Duty: Mobile Season 2 có 114,3 bình luận liên quan đến vấn đề lỗi game trên 1.000 bình luận. Vị trí thứ 3 là Words With Friends 2 với tỷ lệ 111,3 bình luận về lỗi game trên 1.000 lượt đánh giá.

Ngoài trò chơi, ElectronicsHub đã thống kê được 400 ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất trên Google Play Store. Trong số đó, ứng dụng có nhiều lỗi nhất là ứng dụng ngân hàng có tên Go Program Way2Go Card, có con số khổng lồ là 325,36 lượt đánh giá trên 1.000 bình luận, tỷ lệ gần bằng 1/3, gấp hơn hai lần so với Pokémon GO. Ứng dụng có ít lỗi nhất là ứng dụng hẹn hò có tên FlirtMe, chỉ 8,8 trên 1.000 bài đánh giá đề cập đến lỗi.

Pokémon GO là trò chơi di động thực tế tăng cường (AR) ra mắt năm 2016, một phần của thương hiệu Pokémon, được phát triển và phát hành bởi Niantic với sự cộng tác của Nintendo và The Pokémon Company. Sản phẩm ra mắt cho các thiết bị iOS và Android. Game sử dụng các thiết bị di động có GPS để định vị, bắt, huấn luyện và chiến đấu với các Pokémon ảo, xuất hiện như thể chúng đang ở vị trí trong thế giới thực của người chơi. Trò chơi này được chơi miễn phí, sử dụng mô hình kinh doanh freemium kết hợp với quảng cáo và hỗ trợ mua hàng trong ứng dụng để có thêm các vật phẩm trong trò chơi. Trò chơi ra mắt với khoảng 150 loài Pokémon, con số này đã tăng lên khoảng 700 vào năm 2021.

Game từng gây sốt một thời khi ra mắt năm 2016. Ảnh: Pokemon GO Hub.

Game từng gây sốt một thời khi ra mắt năm 2016. Ảnh: Pokemon GO Hub.

Pokémon GO được phát hành với nhiều ý kiến ​​​​trái chiều liên quan các vấn đề kỹ thuật. Đây là một trong những ứng dụng di động được sử dụng nhiều nhất và sinh lời nhiều nhất năm 2016, với hơn 500 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới tính đến cuối năm. Game được ghi nhận là đã phổ biến công nghệ AR và dựa trên vị trí, thúc đẩy hoạt động thể chất và giúp các doanh nghiệp địa phương phát triển do lượng người qua lại tăng cao. Tuy nhiên, game đã gây ra tranh cãi vì nguyên nhân gây ra tai nạn và gây phiền toái cho cộng đồng. Nhiều chính phủ bày tỏ lo ngại về an ninh, một số quốc gia quy định việc chơi trò chơi này.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!