Tin công nghệ

OpenAI mở lại đăng ký ChatGPT Plus

Giám đốc điều hành OpenAI, Sam Altman, đã từng thông báo rằng họ sẽ tạm dừng đăng ký ChatGPT Plus cho người dùng mới vì lượng sử dụng tăng nhanh vượt quá khả năng. Khi ChatGPT Plus không còn đăng ký được đã có một số người dùng nhận thấy cơ hội kinh doanh và bắt đầu cho thuê tài khoản ChatGPT Plus của họ trên eBay với giá ít nhất 10 USD mỗi tháng. Nhưng giờ đây, người dùng có thể có tài khoản Plus của riêng mình vì OpenAI đã mở lại đăng ký ChatGPT Plus.

OpenAI chính thức mở lại đăng ký ChatGPT Plus cho người dùng

OpenAI đã mở lại gói đăng ký ChatGPT Plus, cung cấp cho người dùng nhiều lợi ích hơn với mức phí hàng tháng là 20 USD (khoảng 484 nghìn đồng). Gói đăng ký này sẽ bao gồm luôn cả quyền truy cập vào ChatGPT. Ngoài ra, nó cũng có thời gian phản hồi nhanh hơn và quyền truy cập ưu tiên vào các tính năng và cải tiến mới. Phiên bản ChatGPT miễn phí vẫn sẽ có sẵn nhưng đăng ký Plus sẽ cung cấp thêm cho người dùng các tính năng và lợi ích bổ sung để nâng cao trải nghiệm.

chatgpt-plus-1chatgpt-plus-1
OpenAI chính thức mở lại đăng ký ChatGPT Plus cho người dùng

Trước đây, ChatGPT Plus đã phải tạm ngừng nhận đăng ký vì số lượng người dùng tăng quá nhanh, khiến cho hệ thống vượt quá khả năng cung cấp trải nghiệm tốt. Nhưng có lẽ công ty đã giải quyết những vấn đề của mình và cuối cùng cho phép người dùng đăng ký trở lại.

OpenAI cũng đang có kế hoạch tinh chỉnh và mở rộng dịch vụ này dựa trên phản hồi và nhu cầu của người dùng. Đồng thời họ cũng đang tích cực phát triển các tùy chọn cho gói chi phí thấp hơn và gói dữ liệu để có thêm tính khả dụng.

OpenAI tung ra sản phẩm mới cho ChatGPT Plus

Theo các báo cáo trước đó, OpenAI đã tổ chức hội nghị nhà phát triển DevDay đầu tiên. Tại hội nghị, công ty đã phát hành sản phẩm AI mới cho GPT Plus, cho phép các nhà phát triển và doanh nghiệp tùy chỉnh ChatGPT để phù hợp với nhu cầu và dịch vụ cụ thể của họ. Công ty cũng đã tung ra bản xem trước của mẫu GPT-4 Turbo, mẫu này có cửa sổ ngữ cảnh 128k. OpenAI cho biết điều này sẽ cho phép công cụ chấp nhận tương đương 300 trang trên một văn bản. Ngoài ra, phiên bản này cũng sẽ nhanh hơn các bản GPT-4 hiện tại và giảm chi phí vận hành xuống còn một nửa.

chatgpt-plus-2chatgpt-plus-2
OpenAI tung ra sản phẩm mới cho ChatGPT Plus

Hiện tại, ChatGPT có hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tuần. OpenAI cho biết hơn 92% công ty trong danh sách Fortune 500 đang sử dụng nền tảng của họ, tăng từ mức 80% trong tháng 8. Các ngành phổ biến bao gồm dịch vụ tài chính, giáo dục và ứng dụng pháp lý.

Lợi ích của phiên bản Plus

Khi đăng ký ChatGPT Plus, người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm hấp dẫn hơn so với phiên bản miễn phí. Cụ thể như khi bạn đặt ra những yêu cầu cho chatbot, nó sẽ mang đến tốc độ phản hồi nhanh hơn, đồng thời, nâng cao hiệu quả tổng thể khi sử dụng chatbot.

chatgpt-plus-3chatgpt-plus-3
Người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm hấp dẫn hơn so với phiên bản miễn phí

Ngoài ra, phiên bản nâng cấp này còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng truy cập vào các tính năng và cải tiến mới nhất. Điều này cho phép họ luôn là người dẫn đầu xu hướng và tận dụng tối đa nền tảng chatbot thông minh này.

Cách đăng ký ChatGPT Plus

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với phiên bản nâng cấp nói trên, bạn có thể làm theo các bước sau để đăng ký ChatGPT Plus:

  • Truy cập vào nền tảng ChatGPT và nhấp vào nút “Nâng cấp lên Plus” ở góc dưới cùng bên trái
  • Nhập thông tin thanh toán, sau đó, hoàn tất quá trình thanh toán. Gói đăng ký ChatGPT Plus sẽ có giá 20 USD/tháng (tương đương 484 nghìn đồng).
gpt-4gpt-4
Bạn có thể đăng ký bản Plus chỉ với 2 bước đơn giản

Với sự tăng trưởng và phát triển liên tục của nền tảng, phiên bản Plus có thể là một công cụ có giá trị cho những người dùng muốn nâng cao trải nghiệm của họ với ChatGPT. Bằng cách đưa ra mức giá đăng ký này, OpenAI nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm cho càng nhiều người càng tốt, đồng thời cung cấp các lợi ích bổ sung cho người đăng ký.

Tạm kết

Việc OpenAI mở lại đăng ký cho ChatGPT Plus mang đến khá nhiều lợi ích cho khách hàng, cụ thể như họ sẽ không cần bỏ ra một mức giá cao hơn để thuê tài khoản mỗi tháng hay được phép truy cập vào các tính năng mới một cách nhanh hơn. Với số lượng người dùng hiện tại, có lẽ ChatGPT Plus sẽ sớm nhận được lượng lớn người dùng đăng ký trở lại.

Xem thêm ChatGPT ra mắt phiên bản GPT – chatbot cá nhân hoá theo ý muốn

Xem các video review tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!