Tin công nghệ

Musk bị giấu smartphone vì hay tweet lúc nửa đêm

Antonio Gracias, thành viên hội đồng quản trị Tesla, giấu điện thoại của Elon Musk vào két sắt khách sạn để ngăn ông đăng Twitter vào đêm khuya.

Walter Isaacson, người đang viết tiểu sử cho Elon Musk, nói ngay cả bạn bè của tỷ phú Mỹ cũng không hài lòng với những dòng tweet thất thường của ông. Một số đã dùng biện pháp quyết liệt để ngăn ông đăng tweet, ví dụ cách của Gracias, bạn thân của Musk và cũng là thành viên hội đồng quản trị Tesla.

Trong một chuyến du lịch, thấy Musk liên tục đăng tweet không hề có chọn lọc, Gracias lấy iPhone của ông cho vào két sắt và đặt mật mã. Tuy nhiên sau đó, CEO Tesla đã gọi nhân viên khách sạn mở két lúc 3h sáng để tiếp tục chơi mạng xã hội.





CEO Tesla Elon Musk. Ảnh:Reuters.

CEO Tesla Elon Musk. Ảnh:Reuters

Theo Walter Isaacson, Musk có thể xem là nghiện Twitter và việc sở hữu mạng xã hội giúp ông trở thành vua của sân chơi. Một số bạn bè và anh trai Kimbal Musk đã cố thuyết phục ông không mua Twitter.

CEO Tesla gặp nhiều rắc rối liên quan đến các tweet của mình nhiều năm qua. Năm 2018, nhà đầu tư Ron Baron của Tesla khuyên Musk khi đang tức giận hay khó chịu, hãy đi dạo quanh nhà và ăn kem, miễn là không sử dụng Twitter. Ông cũng bị kiện và phải nộp phạt 20 triệu USD vì dòng tweet ông sẽ tư nhân hóa Tesla.

Linda Yaccarino, CEO mới của Twitter, cũng nhắc ông không nên dùng Twitter vào đêm khuya. Musk thừa nhận nên ngừng tweet lúc 3h sáng. Trả lời BBC đầu năm, Musk cho biết ông nhiều lần tự hại mình vì thói quen sử dụng Twitter nửa đêm. Ông nói đáng lẽ nếu định đăng điều gì có thể gây tranh cãi, nên lưu dưới dạng bản nháp và đọc lại vào hôm sau để xem còn muốn đăng nữa hay không.

Elon Musk nổi tiếng với khiếu hài hước nhưng hiếu chiến và không cẩn trọng trong phát ngôn. Ông từng tuyên bố “sẽ nói điều tôi muốn, kể cả mất tiền”. Ông thường xuyên gây hấn trên mạng xã hội với các CEO nổi tiếng như Tim Cook, Jeff Bezos và gần nhất là Mark Zuckerberg.

Huy Đức



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!