Tin công nghệ

Honor 90 ra mắt 14/9 với camera 200MP và tính năng hấp dẫn khác

Trong hôm nay, nhà Honor đã chính thức thông báo sự kiện siêu phẩm smartphone tầm trung – Honor 90 ra mắt là vào ngày 14 tháng 9 sắp tới. Thời gian cụ thể sẽ được MobileCity chúng tôi tiết lộ trong những phần dưới đây.

Vậy là sau hàng loạt các tin tức rò rỉ và cáo buộc, cuối cùng thì chúng ta cũng sắp được chứng kiến chiếc smartphone đỉnh cao trong phân khúc tầm trung này trình làng rồi. Và ngay bây giờ, hãy tìm hiểu xem Honor 90 ra mắt ngày 14 tháng 9 sẽ được trang bị những gì nhé!

Honor 90 ra mắt ngày 14 tháng 9

Honor cuối cùng cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt của Honor 90 tại thị trường tiêu thụ điện thoại nhiều nhất thế giới – Ấn Độ. Sản phẩm này đánh giấu cho sự trở lại của công ty tại đây sau vài năm bị gián đoạn. Được biết, Honor 90 5G được công bố lần đầu tiên là tại Trung Quốc vào tháng 5 năm 2023. Sau đó, đó đã được đưa đến các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Châu Âu. Và hiện tại, dòng sản phẩm này cuối cùng cũng được du nhập vào Ấn Độ.

honor-90-ra-mat-1
Honor 90 ra mắt ngày 14 tháng 9

Honor xác nhận rằng, Honor 90 sẽ được công bố vào lúc 12 giờ 30 phút chiều (giờ địa phương), tức là vào khoảng 14:00 giờ Việt Nam ngày 14 tháng 9. Và các bạn có đang thắc mắc về thông số kĩ thuật và giá bán dự kiến của chiếc điện thoại không? Hãy theo dõi những phần dưới đây để biết được thông tin chi tiết nhé!

Thông số kỹ thuật của Honor 90

Được biết, Honor 90 tuy chỉ là một chiếc điện thoại thông minh phân khúc tầm trung thôi nhưng nó lại được sở hữu những tính năng vô cùng hấp dẫn. Nổi bật nhất phải kể đến cụm camera chính có độ phân giải cực khủng lên đến 200MP, màn hình AMOLED siêu sắc nét 6.7 inches,…

Dưới đây sẽ là những thông số nổi bật nhất của chiếc smartphone Honor 90:

Màn hình AMOLED 6.7 inches với tần số quét 120Hz

Honor 90 sở hữu tốc độ làm mới siêu nhanh lên đến 120Hz. Đây là một mức tần số vô cùng lớn và luôn là sự lựa chọn hàng đầu để các nhà sản xuất trang bị lên những chiếc điện thoại cao cấp. Nó cho người dùng những cảm ứng chạm vuốt trên chiếc màn hình vô cùng mượt mà, nhanh nhạy, và đặc biệt là chuẩn xác đến từng mili mét, cực kì phù hợp khi chơi game.

honor-90-ra-mat-2
Điện thoại được trang bị tấm nền AMOLED 6.7 inches

Honor 90 còn được trang bị màn hình kích thước siêu lớn 6.7 inches. Kết hợp với đó là tấm nền AMOLED độ phân giải 1.5K (1.200 x 2.664 pixel) cho người dùng một không gian hiển thị rộng rãi, hình ảnh sống động, chân thực.

Cụm camera chính siêu khủng 200MP

Hệ thống camera là một trong những điểm nhấn lớn nhất của máy khi được thiết lập bộ camera trước và sau cực kỳ ấn tượng với đa dạng các chế độ chụp hình như chụp góc siêu rộng, chụp chân dung, panorama… Cụ thể, cụm 3 camera sau của điện thoại chứa cảm biến chính có độ phân giải cực khủng lên tới 200MP, giúp tạo ra những bức ảnh có độ sáng, độ chi tiết, sắc nét tuyệt đỉnh.

honor-90-ra-mat-3
Honor 90 sở hữu cụm camera cực khủng 200MP

Bên cạnh đó, thiết bị còn có 2 camera phụ bao gồm 1 ống kính góc siêu rộng 12MP và 1 ống kính chiều sâu 2MP, phục vụ tốt các nhu cầu chụp ảnh với nhiều góc độ và phong cách khác nhau. Ngoài ra, camera trước của Honor 90 cũng có độ phân giải lớn là 32MP, cho khả năng chụp ảnh selfie sắc nét, chất lượng, tươi tắn.

Bộ vi xử lý mượt mà Snapdragon 7 Gen 1

Cung cấp sức mạnh cho Honor 90 là chipset phiên bản tăng tốc Snapdragon 7 Gen 1 được Qualcomm cho ra mắt vào năm ngoái với tiến tình 4nm tiên tiến cho hiệu năng khá mạnh mẽ. Vi xử lý này có CPU 8 nhân với cấu trúc 1 nhân Cortex-A710 chạy xung nhịp 2.5 GHz, 3 nhân Cortex-A710 xung nhịp 2.36 GHz và 4 nhân 1.8 GHz Cortex-A510, mang lại tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định.

honor-90-ra-mat-4
Máy chạy Snapdragon 7 Gen 1

Đi kèm với đó là card đồ họa GPU Adreno 644 hỗ trợ hiệu suất xử lý mượt mà nhất là với các tác vụ gaming, đồng thời đem tới cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh mà không phải dòng máy tầm trung nào cũng làm được.

Dung lượng pin 5.000 mAh

Honor 90 cũng được hãng lắp đặt cho viên pin với mức dung lượng lớn lên tới 5.000 mAh. Đây có thể được coi là viên pin có thời lượng lớn top đầu trên thị trường di động hiện nay.

Như vậy, nhân vật chính trong bài viết ngày hôm nay chắc chắn sẽ hoàn toàn có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện thoại trong một ngày dài liên tục của người dùng. Ngoài ra, để hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian sạc pin, Honor 90 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh với mức công suất lớn 66W.

Lời tổng kết

Có nhiều tin đồn cho rằng, Honor 90 sẽ có giá bán rơi vào khoảng 35.000 Rupee (tức 10.1 triệu đồng). Tuy nhiên, tất cả chỉ là dự đoán. Mọi thông tin chính xác nhất sẽ được hãng công bố trong sự kiện Honor 90 ra mắt sắp tới đây.

Và bài viết của chúng tôi cũng đã hết rồi. Hẹn gặp lại các bạn!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!