Tin công nghệ

Mới nhất: Honor 90 tiết lộ thời gian ra mắt tại Ấn Độ cùng camera 200MP cực đỉnh

Honor đang có kế hoạch cho ra mắt dòng điện thoại thông minh Honor 90 tầm trung tại Ấn Độ. Đây cũng là dấu mốc quan trọng để đánh dấu sự quay trở lại của Honor sau nhiều năm không ra mắt tại thị trường này. Cách đây không lâu, Honor 90 đã được ra mắt tại Trung Quốc với thiết kế mỏng nhẹ, trẻ trung cùng nhiều tính năng hấp dẫn, thú vị khác.

Theo đó, sản phẩm này được trang bị con chip Snapdragon đầu 7 ổn định, mượt mà, màn hình hiển thị chất lượng, camera 200MP siêu nét, dung lượng pin cực khủng. Vậy trong lần quay trở lại này, Honor sẽ có giá bán là bao nhiêu? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về mẫu điện thoại Honor 90 trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ Honor 90

Các nguồn tin rò rỉ cho biết, thời gian ra mắt của thiết bị điện thoại Honor 90 tại thị trường Ấn Độ dự kiến là vào khoảng giữa tháng 9 sắp tới. Ngoài ra, theo báo cáo của The Mobile Indian, Honor 90 khi ra mắt ở Ấn Độ sẽ có giá khoảng 35.000 Rupee (khoảng 10.15 triệu đồng). Trong khi, mức giá khởi điểm khi ra mắt tại Trung Quốc là 2.499 CNY (khoảng 8.2 triệu đồng) cho phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB.

Với tầm giá này, Honor sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ mạnh như OnePlus Nord 3 5G, iQOO Neo 7 Pro, Poco F5 5G, OnePlus 11R, Oppo Reno 10 Pro và Nothing Phone (2).

honor-90-ro-ri-hinh-anh-dien-thoai
Điện thoại Honor 90

Thông số kỹ thuật Honor 90

Honor 90 đã được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 5 vừa qua với 4 tùy chọn màu sắc là Midnight Black (Đen), Emerald Green (Xanh ngọc), Diamond Silver (Bạc), Peacock Blue (Xanh dương). Hãy cùng MobileCity chúng tôi điểm lại một vài thông số kỹ thuật nổi bật của Honor 90 để hiểu rõ hơn về các tính năng điện thoại này nhé.

Chip Snapdragon 7 Gen 1

Cung cấp sức mạnh cho Honor 90 là chipset phiên bản tăng tốc Snapdragon 7 Gen 1 được Qualcomm cho ra mắt vào năm ngoái với tiến tình 4nm tiên tiến cho hiệu năng khá mạnh mẽ. Vi xử lý này có CPU 8 nhân với cấu trúc 1 nhân Cortex-A710 chạy xung nhịp 2.5 GHz, 3 nhân Cortex-A710 xung nhịp 2.36 GHz và 4 nhân 1.8 GHz Cortex-A510, mang lại tốc độ xử lý nhanh chóng, ổn định.

Đi kèm với đó là card đồ họa GPU Adreno 644 hỗ trợ hiệu suất xử lý mượt mà nhất là với các tác vụ gaming, đồng thời đem tới cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh mà không phải dòng máy tầm trung nào cũng làm được.

honor-90-ro-ri-chip-snapdragon-7-gen-1
Chip Snapdragon 7 Gen 1

Không những thế, thiết bị còn sở hữu tối đa 16GB RAM cho khả năng đa nhiệm cực đỉnh, loại bỏ và hạn chế những hiện tượng giật lag khi mở nhiều ứng dụng. Cùng với bộ nhớ trong lên đến 512GB cho phép người dùng có thể thoải mái lưu trữ tệp dữ liệu, video, hình ảnh và cài đặt nhiều phần mềm, ứng dụng về máy.

Màn hình AMOLED Full HD+

Đối với khả năng hiển thị, Honor 90 sở hữu màn hình AMOLED 1 tỷ màu sắc với độ phân giải Full HD+ (1200 x 2664 pixels) cho chất lượng hình ảnh đặc sắc, rõ nét cùng màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Hơn nữa, người dùng sẽ có những trải nghiệm cực đã khi chơi game, xem phim, giải trí trên khung hình rộng rãi 6.7 inch.

Đặc biệt, màn hình còn được trang bị công nghệ HDR10+ và độ sáng tối đa lên đến 1600 nits, giúp tăng cường độ sáng và độ phân giải của hình ảnh, đồng thời mọi người hoàn toàn có thể sử dụng máy trong môi trường ánh sáng mạnh, gay gắt. Với tần số quét cao 120Hz cho khả năng tái tạo hình ảnh nhanh chóng, đem lại cảm giác mượt mà trong từng thao tác chuyển động, vuốt chạm của người dùng.

honor-90-ro-ri-man-hinh-full-hd-sac-net
Màn hình AMOLED 120Hz mượt mà

Camera chính 200MP siêu sắc nét

Hệ thống camera là một trong những điểm nhấn lớn nhất của máy khi được thiết lập bộ camera trước và sau cực kỳ ấn tượng với đa dạng các chế độ chụp hình như chụp góc siêu rộng, chụp chân dung, panorama… Cụ thể, cụm 3 camera sau của điện thoại chứa cảm biến chính có độ phân giải cực khủng lên tới 200MP, giúp tạo ra những bức ảnh có độ sáng, độ chi tiết, sắc nét tuyệt đỉnh.

Bên cạnh đó, thiết bị còn có 2 camera phụ bao gồm 1 ống kính góc siêu rộng 12MP và 1 ống kính chiều sâu 2MP, phục vụ tốt các nhu cầu chụp ảnh với nhiều góc độ và phong cách khác nhau. Ngoài ra, camera trước của Honor 90 cũng có độ phân giải lớn là 32MP, cho khả năng chụp ảnh selfie sắc nét, chất lượng, tươi tắn.

honor-90-ro-ri-camera-chinh-200mp-sieu-net
Camera chính 200MP

Viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 66W

Honor 90 sử dụng viên pin dung lượng lớn với 5.000 mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài, đi kèm với tính năng sạc nhanh 90W, cho phép người dùng có thể nạp đầy năng lượng pin chỉ trong vài phút.

Tổng kết

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất của chiếc điện thoại Honor 90 sắp được ra mắt tại Ấn Độ. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!