Tin Tức Game

Bắt Thú Ngay Cả Khi Bạn… đang Ngủ

Nhắc đến Pokémon Sleep, bạn có hình dung nó na ná như tựa game Pokémon GO đình đám không? Câu trả lời là vừa có mà vừa không. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc bắt Pokémon khi mình đang nằm ngủ mỗi đêm chưa?



Pokémon Sleep – tựa game siêu dễ thương không nên bỏ qua

Được ra mắt vào tháng 7 vừa rồi, Pokémon Sleep đã ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Trước hết tất nhiên là sự chờ đợi đến từ cộng đồng fan Pokémon hùng hậu khắp thế giới. Thứ hai là do sự ảnh hưởng không thể chối cãi của game Pokémon GO từng gây sốt toàn cầu một thời.

Thực chất, gọi đây là một game… cũng chưa hẳn chính xác. Pokémon Sleep là một ứng dụng theo dõi giấc ngủ tặng thưởng cho người dùng Pokémon tùy thuộc vào chất lượng giấc ngủ của họ.

Pokémon Sleep được phát triển bởi studio Select Button của Nhật Bản và được phát hành bởi The Pokémon Company. Chỉ sau chưa đầy 2 tháng ra mắt, tựa game này đã thành công đạt được cột mốc đáng gờm là 10 triệu lượt tải toàn cầu.

pokemon-sleep
Pokémon Sleep là ứng dụng theo dõi giấc ngủ kiêm game bắt thú

Hướng dẫn chơi Pokémon Sleep

Bạn thấy mình gặp khó khăn trong việc lấy lại năng lượng vào buổi sáng? Thói quen đi ngủ không khoa học đang khiến bạn mệt mỏi và giảm thiểu chất lượng sức khỏe cả thể chất và tinh thần? Nếu bạn đang phải đối mặt với các vấn đề đó thì chúng ta giờ đây có một giải pháp cực kỳ thú vị: biến giấc ngủ của bạn thành trò giải trí với Pokémon Sleep! Chơi trò chơi này rất đơn giản: chỉ cần đặt điện thoại thông minh của bạn cạnh gối rồi đi ngủ. Cứ như vậy, mỗi một buổi sáng thức dậy bạn sẽ có phần thưởng và trở thành giờ khắc đáng mong chờ thay vì uể oải như trước đây.

Cuộc phiêu lưu của bạn diễn ra trên một hòn đảo nhỏ nơi bạn sẽ tiến hành nghiên cứu về cách Pokémon ngủ. Bạn sẽ làm việc với Snorlax khổng lồ sống trên đảo và Neroli, một giáo sư đang nghiên cứu về kiểu ngủ của Pokémon.

Cách chơi của game này thực sự không thể đơn giản hơn được nữa: Đặt điện thoại thông minh cạnh gối khi đi ngủ để ghi lại và đo giấc ngủ của bạn. Bạn ngủ càng lâu, điểm số của bạn vào buổi sáng càng cao và bạn càng thấy nhiều Pokémon xuất hiện xung quanh Snorlax. Trò chơi sử dụng micro và gia tốc kế của điện thoại để theo dõi giấc ngủ. Người chơi có thể mất phí để sử dụng Pokémon Go Plus+ để phát âm thanh nhắc nhở về giờ đi ngủ cũng như theo dõi giấc ngủ mà không cần bật điện thoại.

pokemon-sleep-2
Các kiểu ngủ trong game

Nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đó. Những đêm ngủ của bạn sẽ được phân loại thành một trong ba kiểu ngủ khác nhau. Sau khi tỉnh dậy, Pokémon ngủ theo cách tương tự sẽ tụ tập xung quanh Snorlax. Mỗi Pokémon có một kiểu ngủ khác nhau, vì vậy hãy xem bạn có thể khám phá và thu thập bao nhiêu thành phẩm nhé!

Điểm Ngủ của bạn được tính từ rất nhiều yếu tố, bao gồm cả tiếng ồn tạo ra trong giấc ngủ. Người chơi cũng có thể cho Snorlax quả mọng và các bữa ăn suốt cả ngày. Bạn cho Snorlax ăn càng nhiều thì sức mạnh của nó càng cao và thu hút được càng nhiều loại Pokémon. Sau khi đạt được các mốc nhất định với điểm số của Snorlax, thứ hạng của nó sẽ tăng lên, cho phép những Pokémon hiếm hơn có thể ghé thăm trong giấc ngủ.

Khi người chơi đọc xong báo cáo của mình, Điểm Ngủ của họ sẽ được nhân với điểm của Snorlax để cho ra Sức mạnh Buồn ngủ cuối cùng. Sức mạnh buồn ngủ nhận được càng cao thì người chơi thu được càng nhiều Pokémon.

Pokémon Sleep không chỉ đơn thuần là một game giải trí dễ thương mà còn là app theo dõi sức khỏe giấc ngủ hữu ích dành cho tất cả chúng ta. Bạn sẽ không chỉ được giải trí mà còn tập được thói quen ngủ tốt hơn mỗi ngày. Một công đôi việc như vậy nên không có gì ngạc nhiên khi game này đã gây sốt đến thế!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!