Tin Tức Game

Netflix Games thay đội ngũ lãnh đạo công ty

Saara Bergström sẽ đảm nhận vai trò trưởng Netflix Game Studio, trong khi Teemu Huuhtanen sẽ rời công ty.

Next Games – studio của Netflix Game, sẽ có tân Giám đốc điều hành và người đứng đầu studio Teemu Huuhtanen đã thông báo trên Linkedin rằng ông sẽ rời công ty, từ bỏ vai trò của mình để xây dựng những dự án kinh doanh mới.

Netflix Game Studio thay đổi nhân sự.

Netflix Game Studio thay đổi nhân sự.

“Sau một thập kỷ lãnh đạo Next Games, tôi đã quyết định từ chức giám đốc tại Next games để thực hiện những dự định mới”, Huuhtanen viết. “Saara Bergström, người đã từng là thành viên trong nhóm lãnh đạo của chúng tôi từ năm 2014, sẽ thay thế vị trí của tôi để lãnh đạo studio bắt đầu từ hôm nay. Đã làm việc với Saara hơn 10 năm, tôi biết cô là một đồng nghiệp tuyệt vời, rất được kính trọng và tôi tự hào khi thấy cô ấy tiếp tục dẫn dắt Next Games. Tôi muốn cảm ơn ban lãnh đạo Netflix và Next Games đã dành thời gian cho bản thân và tạo điều kiện để tôi được làm việc tại đây”.

Next Games được thành lập vào năm 2014 và kể từ đó đã tạo ra các trò chơi dựa trên nhiều IP, chẳng hạn như The Walking Dead và Blade Runner 2049. Năm 2019, công ty đã hợp tác với Netflix trên Stranger Things: Puzzle Tales, dựa trên loạt phim gốc ăn khách của Netflix. Thành công của trò chơi này, cùng với sức mạnh đã có của Next Games, đã dẫn đến việc hãng game mua lại nhà phát triển trò chơi vào năm 2022.

blank

Saara Bergström đã đảm nhận vai trò giám đốc studio. Bergström gia nhập công ty vào năm 2014 với vai trò là CMO trước khi đảm nhận vị trí COO vào tháng 9 năm 2022. Trên Linkedin, Bergström đã viết: “Sau khi trở thành một phần của Netflix cách đây gần một năm, chúng tôi có cơ hội để tập trung vào công việc phát triển game, luôn tin tưởng vào lãnh đạo cấp cao, thể hiện sự sáng tạo mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi thực sự biết ơn Teemu vì sự lãnh đạo của anh trong hành trình của Next Games từ một công ty khởi nghiệp trở thành công ty trò chơi di động niêm yết công khai đầu tiên của Phần Lan, rồi cuối cùng được Netflix mua lại. Trong suốt thời gian qua, sự hỗ trợ cá nhân của anh ấy dành cho tôi và đội ngũ lãnh đạo luôn kiên định”.

Mặc dù Bergström đã đảm nhận vị trí mới trên cương vị điều hành, nhưng việc bàn giao sẽ cần thực hiện cho đến mùa hè. Điều này sẽ giúp Huuhtanen có nhiều thời gian để đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ và lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo của mình. Netflix là một trong 50 nhà sản xuất trò chơi di động hàng đầu năm 2022 theo như công bố.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!