Mở hộp & Đánh giá

Lộ thiết kế của Pixel 9 Pro, viền phẳng như iPhone

Mới đây, chuyên trang MySmartPriceOnLeaks đã đăng tải những bức ảnh CAD render và video của Pixel 9 Pro, qua đó đem đến cho người dùng cái nhìn cụ thể hơn về thiết kế, màn hình và cụm camera trên mẫu máy này.

Ảnh CAD render của Pixel 9 Pro

Nhìn tổng thể về thiết kế, có thể thấy Pixel 9 Pro có một số điểm khác biệt với các thế hệ trước. Theo OnLeaksMySmartPrice, các cạnh viền trên Pixel 9 Pro được làm phẳng hoàn toàn, tương tự như dòng Galaxy S24 và Nothing Phones. Ngoài ra, tấm kính bảo vệ cụm camera sau của mẫu máy này cũng không còn tràn hẳn vào cạnh trái hoặc cạnh phải viền như các thế hệ tiền nhiệm.

Theo OnLeaks, Pixel 9 Pro sẽ có kích thước 162,7 x 76,6 x 8,5mm với màn hình 6,5 inch. Để so sánh, kích thước của Pixel 8 Pro là 162,6 x 76,5 x 8,8mm và sở hữu màn hình 6,7 inch. Nói cách khác, kích thước tổng thể của 2 mẫu máy này là như nhau, nhưng màn hình của Pixel 9 Pro sẽ nhỏ hơn một chút.

Cuối cùng, Pixel 9 Pro được cho là sẽ được trang bị camera chính có cả biến lớn. Chuyên trang MySmartPrice cho rằng, nhiều khả năng ống kính chính của mẫu máy này có thể thay đổi được khẩu độ. Bên cạnh đó, ảnh CAD render cho thấy Google vẫn giữ cảm biến nhiệt độ trên Pixel 9 Pro.

Hiện tại, ngoài loạt ảnh render trên, thông số kỹ thuật cũng như giá bán của Pixel 9 Pro vẫn chưa được tiết lộ. Theo thông lệ hàng năm, Google sẽ công bố dòng Pixel mới vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Theo: Android Authority, MySmartPrice

<p>The post Lộ thiết kế của Pixel 9 Pro, viền phẳng như iPhone first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!