Mở hộp & Đánh giá

Người dùng Pixel 6 và Pixel 7 liên tục gặp lỗi hao pin và quá nhiệt

Trong vài năm gần đây, các mẫu điện thoại Google Pixel đang để lại rất nhiều lỗi từ phần cứng cho tới phần mềm. Người dùng đã liên tục phản hồi rất nhiều lỗi xảy ra như sạc chậm, treo máy đột ngột, ứng dụng không hoạt động, đồng thời thiếu ổn định khi kết nối mạng. Và mới đây nhất là tình trạng nhiều thiết bị Pixel gặp phải vấn đề về hao pin và nóng máy khi sử dụng ứng dụng trình duyệt Google.

Cụ thể, trang tin Engadget cho biết, ứng dụng này đang khiến người dùng Pixel 6 Pro liên tục gặp phải tình trạng hao pin và nóng máy trong quá trình sử dụng. Một số người dùng chia sẻ rằng, mặc dù tình trạng hao pin đã được khắc phụ khi cập nhật xuống phiên bản cũ hơn của ứng dụng nhưng hiện tượng quá nhiệt vẫn liên tục xảy ra. 

blank

Nhiều người dùng Reddit cho biết, những thiết bị bao gồm Pixel 6, Pixel 7 và  Pixel 7 Pro cũng đang gặp phải tình trạng tương tự. Theo đó, ứng dụng này tiêu tốn đến 20% trong vòng chưa đầy một giờ mà không sử dụng. Thậm chí, nhiều mẫu máy còn cạn kiệt pin ngay cả khi đang ở chế độ chờ. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ bản cập nhật ứng dụng Google mới nhất được phát hành vào ngày 12 tháng 5 vừa qua.

Hiện tại, Google vẫn chưa đưa ra được giải pháp để khắc phục tình trạng này. Hãng đã đề xuất người dùng kích hoạt chế độ Pin thích ứng và tối ưu hóa pin hay khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại nhưng đều không mang lại hiệu quả. Một số người dùng lo ngại nếu tình trạng trên kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin cũng như CPU của thiết bị.

Theo Phone Arena

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!