Tin Tức Game

Nintendo Switch 2 bị rò rỉ thêm thông tin về thời điểm ra mắt

Altec Lansing đổi mới thương hiệu thiết bị cheat GameShark nổi tiếng, đồng thời rò rỉ thời điểm ra mắt tiềm năng của Nintendo Switch 2.

Nintendo Switch 2

Đã bảy năm kể từ khi Nintendo Switch ra mắt lần đầu tiên và phần cứng của nó cũng đã lỗi thời vào thời điểm này.

Thông báo của Altec Lansing về AI Shark, một phiên bản mới của thiết bị gian lận GameShark, đã tuyên bố rằng Nintendo sẽ ra mắt máy chơi game Nintendo Switch 2 được đồn đại vào tháng 9 năm 2024. Hẳn các game thủ đã được nghe nhiều tin đồn xoay quanh máy chơi game Nintendo Switch 2 xuất hiện trong nhiều tháng qua, và dù Nintendo đã bác bỏ các báo cáo về chiếc máy mới của mình, nhưng có vẻ như chả đủ làm ai tin vì những người trong ngành có uy tín và những người rò rỉ thông tin đã khẳng định rằng thiết bị này tồn tại và sẽ được ra mắt vào năm 2024.

Đã bảy năm kể từ khi Nintendo Switch ra mắt lần đầu tiên và phần cứng của nó cũng đã lỗi thời vào thời điểm này, nhiều game thủ hẳn đều đồng ý rằng giờ là lúc Nintendo nên tiếp tục phát triển một hệ máy console kế nhiệm. Nintendo Switch 2, hay bất cứ cái tên nào mà nó được gọi, dự kiến sẽ cung cấp các tính năng tương tự như Switch ban đầu, nhưng có một số công nghệ mới để khiến bản nâng cấp này trở nên xứng đáng.

Game thủ cũng cần lưu ý rằng bản thân Nintendo vẫn chưa công bố máy chơi game Nintendo Switch 2, và vì vậy đây chỉ là thông tin tham khảo. Tuy nhiên trong thông cáo báo chí CES 2024 do Digital Trends phát hiện, công ty công nghệ Altec Lansing đã tuyên bố rằng GameShark được đổi thương hiệu, hiện được gọi là AI Shark, dự kiến ​​ra mắt cùng với Nintendo Switch 2 vào tháng 9 năm 2024. Có thể đây là một rò rỉ chính xác từ Altec Lansing, nhưng cũng có thể đây chỉ là ngày giữ chỗ hoặc phỏng đoán từ công ty.

blank

Việc phát hành Switch 2 vào tháng 9 năm 2024 sẽ giúp Nintendo có nhiều thời gian để phát hành tất cả các trò chơi mà hãng đã công bố cho máy chơi game Switch gốc.

Tháng 9 năm 2024 có vẻ là một dự đoán hợp lý về thời điểm Switch 2 sẽ ra mắt vì máy chơi game điện tử có xu hướng ra mắt vào mùa thu, ngay trước mùa mua sắm lớn trong dịp nghỉ lễ, mặc dù chiếc máy Switch ban đầu lại là một ngoại lệ đối với quy tắc này. Không chỉ vậy, việc phát hành Switch 2 vào tháng 9 năm 2024 sẽ giúp Nintendo có nhiều thời gian để phát hành tất cả các trò chơi mà hãng đã công bố cho máy chơi game Switch gốc.

Nintendo có nhiều trò chơi được công bố vào năm 2024, với Another Code: Recollection ra mắt vào ngày 19 tháng 1, bản làm lại Mario vs. Donkey Kong sẽ lên kệ vào ngày 16 tháng 2 và Princess Peach: Showtime sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 3. Luigi’s Mansion 2 HD và Paper Mario: The Thousand-Year Door cũng có thời điểm phát hành chưa rõ ràng vào năm 2024, trong khi Metroid Prime 4 vẫn chưa có thông tin nào cả. Metroid Prime 4 được công bố lần đầu tiên vào năm 2017, nhưng cuối cùng Nintendo đã đưa ra quyết định khởi động lại quá trình phát triển và chuyển nhà phát triển từ Bandai Namco sang Retro Studios. Một số người đã suy đoán rằng Metroid Prime 4 có thể trở thành tựa game Nintendo Switch 2 thay vì phát hành cho Switch gốc. Tựu chung lại thì sẽ có rất nhiều tựa game mà Nintendo ra mắt cho game thủ trước thêm ra mắt Switch 2.

Dù thế nào đi nữa thì nếu tháng phát hành Nintendo Switch 2 bị rò rỉ là chính xác, các game thủ sẽ có thể thấy các thông tin cụ thể về máy chơi game mới của Nintendo trong những tháng tới.

Xem thêm: Thỏa thuận SAG-AFTRA mới liên quan đến AI có thể tác động lớn đến các diễn viên lồng tiếng trong trò chơi điện tử 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!