Tin Tức Game

Bản beta thứ hai của Battle Crush ra mắt trên Android và PC

Battle Crush là một tựa game vui nhộn thuộc thể loại MOBA nơi bạn vào vai những anh hùng lấy cảm hứng từ thần thoại tên là Calixers.

Game MOBA vui nhộn Battle Crush đã ra mắt phiên bản beta thứ hai tại hơn 90 quốc gia. Với những bổ sung mới trong hệ thống điều khiển trên PC, giao diện người dùng sảnh mới và hệ thống phần thưởng khi đánh bại đối thủ, người chơi sẽ được hòa mình vào những trận chiến tuyệt vời hơn nữa. Nhưng hãy nhanh chân tham gia bởi phiên bản beta mới nhất này chỉ có sẵn đến ngày 28/3/2024.

blank

Battle Crush kết hợp các yếu tố của MOBA và các game casual tổ đội như Smash Bros để đưa người chơi vào những trận chiến battle royale vui nhộn nhưng không kém phần kịch tính với những người chơi khác. Mục tiêu là thu thập vũ khí và trang bị đồng thời sử dụng các kĩ năng độc đáo của anh hùng mà bạn lựa chọn hoặc của Calixer để nghiền nát sức chịu đựng của đối thủ và đánh bại họ.

blank

Tham gia vào game, người chơi sẽ được vào vai những anh hùng được truyền cảm hứng từ những vị thần chẳng hạn như Ares và Poseidon, hoặc Vua Arthur và Lancelot.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm: Epic Games Store sẽ có mặt trên iOS và Android vào cuối năm 2024

Vào tháng 10 năm ngoái, Battle Crush đã mở cửa thử nghiệm lần 1 và được cộng đồng game thủ đánh giá cao, xác nhận đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa MOBA và Battle Royale. Với nhiều cơ chế và kĩ năng độc đáo tùy thuộc vào các Calixer, mỗi trận chiến đều mang đến những bất ngờ thú vị.

blank

Với phiên bản beta lần hai này, kết hợp phản hồi của người chơi từ vòng thử nghiệm đầu tiên, nhà phát triển tự tin sẽ mang đến một phiên bản thậm chí còn hay hơn nữa. Bây giờ, người chơi đã có thể tham gia trải nghiệm bản beta thứ 2 của Battle Crush bằng cách đăng ký trên trang web chính thức. Game sẽ mở cho Android và PC.

Tải game cho AndroidPC

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!