Tin công nghệ

4 tính năng mới của Google Photos trên Pixel 8 và Pixel 8 Pro

Trong sự kiện Made By Google ’23 diễn ra vào tối 04/10 (giờ Việt Nam), Google đã giới thiệu loạt tính năng mới của ứng dụng Google Photos trên bộ đôi Pixel 8 và Pixel 8 Pro. Những tính năng trong ứng dụng Photos mới bao gồm Best Take, Magic Editor, Audio Magic EraserZoom Enhance.

Best Take

Với Best Take, người dùng có thể sử dụng tính năng này để thay đổi biểu cảm của bạn bè, gia đình hoặc bất kỳ ai ở trong ảnh chỉ với một nút nhấn. Đây là tính năng hữu ích nếu có người trong ảnh có biểu cảm không được đẹp như nhắm mắt hoặc nhìn sang chỗ khác. Theo Google, Best Take sẽ sử dụng các tấm ảnh được người dùng chụp liên tục và nó sẽ tạo ra bức ảnh có biểu cảm đẹp nhất. Nếu thích biểu cảm khác, người dùng có thể chọn thủ công từ những tấm ảnh mà họ đã chụp để có được bức ảnh ưng ý nhất.

Magic Editor

Magic Editor là tính năng giúp người dùng có thể thay đổi vị trí hoặc kích thước chủ thể ở trong ảnh. Với tính năng này, người dùng chỉ cần chạm hoặc khoanh tròn đối tượng họ muốn chỉnh sửa rồi sau đó kéo để thay đổi vị trí của nó. Để thay đổi kích thước, người dùng chỉ cần chụm ngón tay là có thể thay đổi kích thước của chủ thể. Ngoài ra, tính năng này cũng đề xuất cho người dùng dựa theo ngữ cảnh để cải thiện ánh sáng và nền (Ví dụ như thay đổi bầu trời xám xịt thành cảnh hoàng hôn). Sau khi chỉnh sửa, Magic Editor sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn để họ có thể chỉnh ảnh theo ý muốn.

Audio Magic Eraser trên Google Photos

Nếu video có nhiều tiếng ồn gây mất tập trung thì người dùng có thể sử dụng tính năng Audio Magic Eraser. Bằng cách sử dụng các mô hình Machine Learning, tính năng này có thể xác định âm thanh như tiếng người nói chuyện ở phía sau, tiếng nhạc, tiếng gió và sắp xếp chúng thành các mục riêng biệt. Người dùng có thể nhấn vào các mục này và điều chỉnh tiếng ồn theo ý muốn bằng cách vuốt.

Zoom Enhance

Với tính năng Zoom Enhance trên Pixel 8 Pro, người dùng có thể phóng to bất kỳ bức ảnh nào rồi sau đó cắt đoạn muốn lấy nét trong ảnh. Nhờ áp dụng công nghệ Generative AI, Zoom Enhance sẽ lấp đầy khoảng trống giữa các pixel một cách thông minh và tái tạo chi tiết trong ảnh một cách đẹp mắt, tự nhiên nhất.

blank

Bên cạnh 4 tính năng mới, Google còn cải tiến tính năng Magic Eraser trên Pixel 8 Pro để giúp người dùng loại bỏ những chi tiết phức tạp ở trên ảnh nhanh và chính xác hơn trước. Từ ngày 12/10, Best Take, Magic Editor và Audio Magic Eraser sẽ xuất hiện trên bộ đôi Pixel 8 và Pixel 8 Pro.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!