Thủ thuật máy tính

Đây là cách đăng ký trước để chơi Age of Empires bản Mobile trên Android và iOS

Rạng sáng ngày 24/02 (giờ Việt Nam), Microsoft đã đăng tải video giới thiệu lối chơi của tựa game Age of Empires Mobile trên các nền tảng YouTube, Facebook và X. Thêm vào đó, Microsoft cũng cho phép người dùng Android và iOS có thể đăng ký trước Age of Empires Mobile thông qua kho ứng dụng Play Store và App Store.

Age of Empires Mobile (hay còn gọi là Đế Chế) được phát triển bởi TiMi Studio Group thuộc sở hữu của Tencent và World’s Edge, studio thuộc sở hữu của Xbox. Hiện tại, trên trang chủ chính thức của Age of Empires Mobile, người dùng có thể đăng ký trước tựa game này bằng cách nhập email hoặc đăng ký thông qua Play Store và App Store (hiện chưa hỗ trợ khu vực Việt Nam). Thêm vào đó, người dùng đăng ký trước Age of Empires Mobile cũng sẽ nhận được một số vật phẩm khi tựa game này ra mắt.

blank

Dựa theo video và thông tin trên trang chủ, Age of Empires Mobile sẽ có bốn nền văn minh, bao gồm Pháp, La Mã, Trung Quốc và Byzantine. Trong game, người chơi có thể lựa chọn các nhân vật lịch sử như Barbarossa, Nữ hoàng Sheba, Vua Arthur, Hannibal, Joan of Arc,… Lối chơi của tựa game này sẽ là chiến lược thời gian thực, xây dựng căn cứ, chiến đấu trực tuyến với nhiều người khác, tương tự phiên bản PC.

Mặc dù, Microsoft vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức của Age of Empires Mobile, nhưng hãng tiết lộ trò chơi dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2024. Trước đó, vào năm 2013, Microsoft đã cấp phép cho studio KLabGames để phát triển tựa game Age of Empires: World Domination cho hệ điều hành iOS và Android. Tuy nhiên, sau màn phát hành vào tháng 12/2015, Age of Empires: World Domination đã bị đóng cửa vào tháng 11/2016.

<p>The post Đây là cách đăng ký trước để chơi Age of Empires bản Mobile trên Android và iOS first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!