Tin công nghệ

iOS 17.4 bổ sung tính năng “Số thẻ ảo” mới cho Apple Cash tại Mỹ

Cách đây không lâu, Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 17.4 cho những người thử nghiệm beta, tiết lộ sự chuẩn bị cho việc tải ứng dụng và các công cụ trình duyệt thay thế ở EU. Tuy nhiên, bản cập nhật cũng mang đến sự thay đổi đáng chú ý cho người dùng Apple Cash.

iOS 17.4 bổ sung tính năng mới cho Apple Cash

Theo báo cáo trên Reddit bởi 9to5Mac, người dùng Apple Cash trên iOS 17.4 beta hiện có thể tạo số thẻ ảo để mua sắm trực tuyến mà Apple Pay không được chấp nhận.

Apple Cash là thẻ ghi nợ trả trước của Apple mà trước đây người dùng chỉ có thể sử dụng độc quyền với Apple Pay mà không cần bất kỳ số thẻ nào. Người dùng có thể sử dụng tiền trên thẻ Apple Cash cho các mục đích khác nhau, như gửi cho bạn bè và gia đình, chuyển đến ngân hàng hoặc áp dụng số tiền đó vào số dư Apple Card.

Apple Cash là thẻ ghi nợ trả trước của Apple
Apple Cash là thẻ ghi nợ trả trước của Apple

Với iOS 17.4, Apple mang đến cho khách hàng Apple Cash một cách mới để chi tiêu số dư của họ ngay cả khi Apple Pay không khả dụng. Khách hàng Apple Card cũng được nhắc nhở bằng thông báo:

  • Thiết lập số thẻ ảo.
  • Đảm bảo thông tin thẻ của bạn an toàn với mã bảo mật mới cho mọi giao dịch.
  • Dễ dàng truy cập số thẻ này trong Safari AutoFill và sử dụng nó để mua sắm trực tuyến ở những nơi không có Apple Pay.

Sau khi chọn tham gia thiết lập số thẻ ảo Apple Cash của mình, bạn có thể xem số thẻ đó, tạo số thẻ và mã bảo mật mới,… Về cơ bản, đây là chức năng tương tự đã có sẵn cho thẻ tín dụng Apple Card kể từ khi nó ra mắt, nhưng hiện tại đối với thẻ ghi nợ Apple Cash.

Thiết lập số thẻ ảo
Thiết lập số thẻ ảo

Tổng kết

Tính đến thời điểm hiện tại, có vẻ như người dùng Apple Card tham gia phiên bản beta có thể truy cập được tính năng thẻ ảo. Việc nó sẽ được cung cấp rộng rãi hơn khi phát hành chính thức iOS 17.4 hay dành riêng cho việc ra mắt tính năng chính thức trong tương lai vẫn chưa chắc chắn. iOS 17.4 dự kiến ​​sẽ ra mắt công chúng vào đầu tháng 3 sắp tới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!