Tin công nghệ

Samsung xác nhận ứng dụng bàn phím gây ra sự cố hao pin trên One UI 5.1

One UI 5.1 là giao diện người dùng mới được Samsung ra mắt cùng thời điểm với dòng Galaxy S23 series. Những cải tiến đáng kể về hiệu năng cũng như bảo mật đã giúp One UI 5.1 trở thành phiên bản hệ điều hành được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, gần đây đã có những phản ánh của người dùng về việc thời lượng pin sử dụng trở nên suy giảm sau khi cập nhật và sử dụng phiên bản hệ điều hành này.

Cụ thể hơn, sau những phản ánh của người dùng trên cộng đồng Samsung Thái Lan, công ty đã xác nhận tình trạng hao pin quá mức trên điện thoại Galaxy chạy One UI 5.1 là do ứng dụng bàn phím được tích hợp sẵn của hãng. Theo Samsung, ứng dụng tiêu thụ nhiều pin hơn do ảnh hưởng của một số điều kiện bổ sung liên quan đến nhãn dán và biểu tượng cảm xúc gây ra.

blank

Để khắc phục điều này, Samsung đã tung ra phiên bản v5.6.10.31 của bàn phím thông qua nền tảng Galaxy Store vào ngày 2 tháng 3 vừa qua. Cửa hàng ứng dụng của Samsung sẽ tự động cập nhật trong nền, nên rất có thể điện thoại của bạn đã được cài đặt phiên bản mới nhất. Nếu không, người dùng có thể vào phần cập nhật của Galaxy Store và cài đặt thủ công cho phiên bản mới này. 

  • Galaxy Store > Menu > Cập nhật > Bàn phím Samsung > Cập nhật
  • Bàn phím Samsung > Cài đặt > Bàn phím Samsung > Nhấn nút Cập nhật.

Lưu ý rằng, nút cập nhật sẽ không xuất hiện nếu như ứng dụng của bạn đã được cập nhật tự động. Ngoài ra, ngay cả khi bạn đang sử dụng một ứng dụng bàn phím khác, hãy cài đặt bản cập nhật mới để tránh gặp phải những vấn đề ảnh hưởng đến thời lượng pin sử dụng. 


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!