Tin công nghệ

32 triệu có Galaxy S23 Ultra, Galaxy Watch5 và bộ sạc đôi không dây 15W

Hôm nay (11/05), Samsung Việt Nam chính thức giới thiệu đến người dùng Bộ sưu tập Galaxy S23 Ultra đặc biệt với số lượng giới hạn.

Từ ngày 11/05 đến 31/05/2023, người dùng yêu thích thiết bị Galaxy có thể đặt mua ngay Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra với mức giá siêu hấp dẫn 31,990,000 đồng cho những thiết bị công nghệ hàng đầu từ Samsung bao gồm: Điện thoại Galaxy S23 Ultra, đồng hồ Galaxy Watch5 và bộ sạc đôi không dây siêu nhanh 15W.

Galaxy S23 Ultra 256GB Đen Phantom

Vài năm qua, xu hướng làm việc linh hoạt ngày càng phổ biến, do đó việc hỗ trợ bút S Pen cũng giúp người dùng Galaxy S23 xử lý công việc một cách dễ dàng hơn. Công dụng của chiếc bút trên Galaxy S23 Ultra giờ đây cho phép người dùng ghi chép và trải nghiệm liền mạch hơn khi có khả năng viết, vẽ ngay trên khung văn bản (cài đặt, tin nhắn…), các ứng dụng của Google, Facebook, Whatsapp hay Viber… Nhờ đó mà mọi ý tưởng, mọi đầu việc đều có thể nhanh chóng được thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, so với các thế hệ trước, S Pen đã rút ngắn độ trễ nét bút xuống chỉ còn 2.8ms, mang đến trải nghiệm viết vẽ chân thực, mượt mà gần như thao tác trên giấy.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S23 Ultra cũng là một trong những mẫu điện thoại Android mang lại thời lượng sử dụng vô cùng tốt. Với nhu cầu sử dụng hằng ngày, máy có thể dễ dàng đạt được 7-8 giờ sử dụng. Rõ ràng, việc được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy đã giúp Samsung tối ưu thời lượng pin một cách dễ dàng hơn. Đi kèm với đó, Galaxy S23 Ultra năm nay cũng được cải thiện rất nhiều ở camera, đặc biệt là ở khả năng quay video.


Galaxy Watch5 Xanh Sapphire 44mm

Bên cạnh điện thoại thông minh, đồng hồ cũng sẽ là một sản phẩm không thể thiếu người người dùng yêu công nghệ hiện nay. Galaxy Watch5 hiện đang là mẫu đồng hồ cao cấp, sở hữu đầy đủ tính năng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cùng Galaxy S23 Ultra. Với thiết kế tinh giản, lên tay gọn nhẹ cùng sắc xanh Sapphire năng động nhưng không kém phần sang trọng, Galaxy Watch5 hứa hẹn sẽ chiếm trọn cảm tình của người dùng dù cho xuất hiện ở môi trường công sở hay trong những buổi tụ họp cùng bạn bè.

Về mặt công năng, với Galaxy Watch5 có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số sức khỏe của bản thân (chỉ huyết áp, điện tâm đồ ECG, nồng độ Oxy trong máu, phân tích giấc ngủ) để có thể an tâm làm việc. Galaxy Watch5 sẽ hỗ trợ định hướng các mục tiêu sức khỏe phù hợp cho người dùng, kiểm soát hành trình, theo dõi tiến độ để bạn có thể dễ dàng cân bằng giữ làm việc, giải trí và nghỉ ngơi. Từ đó giúp cho người dùng có thể nâng cao năng suất làm việc mà vẫn đảm bảo các mục tiêu sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.


Bộ sạc đôi không dây siêu nhanh 15W

Cuối cùng, sạc không dây sẽ là sản phẩm không thể thiếu với những sản phẩm cao cấp như Galaxy S23 Ultra và Galaxy Watch5. Bộ sạc đôi không dây 15W đến từ Samsung có thể sạc cùng lúc cả Galaxy S23 Ultra và Galaxy Watch5 để tiết kiệm thời gian. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm thời gian, rút ngắn quá trình sạc của cả 2 thiết bị.

blank

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm thú vị, tiện lợi và liền mạch cho người dùng đam mê hiệu suất, Samsung giúp người dùng “bao trọn gói” với bộ sưu tập bao gồm điện thoại Galaxy S23 Ultra 256GB Đen Phantom, đồng hồ Galaxy Watch5 Xanh Sapphire 44mm cùng bộ sạc đôi không dây siêu nhanh 15W với mức giá hấp dẫn 31,990,000 đồng. Bên cạnh đó, còn có các ưu đãi kèm theo bao gồm: Trả góp với lãi suất 0% và Dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!