Tin Tức Game

Rainbow Six SMOL – Rainbow Six bản dễ thương trên mobile

Rainbow Six SMOL là phiên bản dễ thương và vui nhộn của tựa game bắn súng nổi tiếng Rainbow Six hiện đã có trong danh sách Netflix games.

Những người hâm mộ vũ trụ Rainbow Six sẽ rất vui mừng khi biết rằng một tựa game mới độc lạ có IP chính chủ với tên gọi Rainbow Six SMOL đã ra mắt trên Netflix. Chỉ cần là thành viên đăng ký Netflix, người chơi có thể chơi miễn phí độc quyền tựa game này trên nền tảng mobile.

blank

Như đã tiết lộ trong buổi phát sóng trực tiếp sự kiện Six Invitational 2024 ở São Paulo, Brazil, tựa game mới của Ubisoft sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm bắn súng roguelite thú vị lấy cảm hứng từ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege. Đây là một phiên bản được thiết kế đồ họa vô cùng đáng yêu và hứa hẹn mang đến những giờ chơi vui vẻ, đậm tính giải trí.

blank
blank

Vẫn là thế giới mà người chơi vẫn quen thuộc từ Rainbow Six, bạn sẽ phải chiến đấu với mọi thứ từ ác quỷ cho đến những chú chó, Rainbow Six SMOL Mobile chỉ khác mỗi vẻ ngoài dễ thương. Về cơ bản, người chơi sẽ tham gia gỡ bom để giải cứu thế giới, giải cứu con tin khỏi kẻ xấu. Trong quá trình chơi, bạn sẽ gặp phải nhiều tinh huống hỗn loạn vui nhộn, khiến cho thế giới bắn súng chiến thuật vốn căng thẳng trở nên đầy màu sắc hơn.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm: NBA Infinite đã cập bến Android và IOS sau khi đạt 4 triệu lượt đăng ký trước

Rainbow Six SMOL Mobile có góc nhìn từ trên xuống với nhiều tính năng hấp dẫn và 5 chế độ chơi đa dạng, người chơi sẽ phải đối phó với 10 phe địch và thu thập nhiều vật phẩm hỗ trợ tiêu diệt địch. Người chơi cũng có thể sử dụng XP kiếm được sau mỗi chiến thắng để mở khóa thêm vũ khí mới và nâng cấp nhiều trang bị, yếu tố thú vị. Nhưng nếu như không chinh phục được thử thách, nhân vật của bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Mỗi thử thách đều được tạo ngẫu nhiên, không màn nào giống màn nào, khiến mỗi lần chơi đều mang đến những điều mới mẻ.

blank
blank

Nếu có hứng thú, người chơi cần đăng ký tài khoản thành viên Netflix, sau đó tải xuống game Rainbox Six SMOL trên iOS App Store và trên Google Play Store dành cho thiết bị Android. Đây là trò chơi chơi miễn phí, không có quảng cáo và không mua hàng trong ứng dụng miễn là bạn là người đã đăng ký Netflix.

Tải game cho AndroidIOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!