Tin công nghệ

Realme 12 Plus đạt chứng nhận TENAA, tiết lộ đầy đủ thông số kỹ thuật

Realme gần đây đã ra mắt điện thoại thông minh mới nhất của mình là dòng Realme 12 Pro tại Ấn Độ. Hiện thương hiệu này đang chuẩn bị giới thiệu hai sản phẩm mới bổ sung cho dòng sản phẩm Realme 12 và Realme 12 Plus. Mặc dù chưa có tất cả thông tin chi tiết về những điện thoại này, nhưng nhờ thông tin rò rỉ từ danh sách TENAA gần đây đã tiết lộ về Realme 12 Plus 5G sắp ra mắt.

Chứng nhận Realme 12 Plus TENAA

Điện thoại Realme 12 Plus mới đây đã được TENAA bật đèn xanh với số model RMX3866, khớp với số model được phát hiện trong MIIT và các chứng nhận khác cho Realme 12 Plus.

Nhìn vào thiết kế cho thấy 12 Plus lấy cảm hứng từ những người anh em Pro của nó, có cụm camera hình tròn lớn và một sọc đặc biệt chạy dọc mặt sau. Tương tự như vậy, điện thoại có khung phẳng và màn hình hiển thị hình giọt nước.

realme-12-plus-dat-chung-nhan-tenna-khung-phang
Realme 12 Plus sẽ có khung phẳng và màn hình hiển thị hình giọt nước

Thông số kỹ thuật rò rỉ Realme 12 Plus

Màn hình có kích thước rộng 6.67 inch và cung cấp độ phân giải Full HD+ (2400 x 1080 pixel) với tấm nền AMOLED cho màu sắc rực rỡ. Có một máy quét dấu vân tay trong màn hình để bảo mật. Và mặc dù danh sách không tiết lộ thông tin chi tiết nhưng hy vọng màn hình sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz hoặc 120Hz.

realme-12-plus-dat-chung-nhan-tenna-man-hinh
Màn hình Full HD+ 6.67 inch

Cung cấp sức mạnh cho Realme 12 Plus 5G là bộ vi xử lý lõi tám tốc độ 2.6 GHz, mặc dù chi tiết cụ thể về chipset vẫn chưa được tiết lộ rõ. Người dùng sẽ có nhiều tùy chọn RAM để lựa chọn, bao gồm 6GB, 8GB, 12GB và con số khổng lồ là 16GB. Các tùy chọn lưu trữ cũng đa dạng không kém, với các cấu hình 128GB, 256GB, 512GB và thậm chí 1TB có sẵn. Điện thoại dự kiến ​​​​sẽ chạy Realme UI 5 dựa trên Android 14.

realme-12-plus-dat-chung-nhan-tenna-vi-xu-ly-loi-8
Realme 12 Plus sẽ sở hữu bộ vi xử lý lõi tám tốc độ 2.6 GHz

Về khả năng chụp ảnh, Realme 12 Plus 5G có thiết lập ba camera phía sau bao gồm cảm biến chính 50MP, ống kính siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP. Đối với ảnh selfie, có một camera phía trước 16MP. Bên cạnh đó, điện thoại sẽ được cung cấp viên pin 5.000mAh, mặc dù chi tiết về sạc vẫn chưa được tiết lộ.

realme-12-plus-dat-chung-nhan-tenna-camera
Camera chính 50MP

Sau khi hoàn tất chứng nhận TENAA, Realme 12 Plus 5G có thể ra mắt tại Trung Quốc cùng với dòng Realme 12 Pro vào cuối tháng này. Thông tin chi tiết về giá bán và tính sẵn có trên toàn cầu vẫn chưa được công bố.

Kết luận

Trên đây là những thông tin rò rỉ mới nhất về mẫu điện thoại Realme 12 Plus 5G sắp ra mắt. Với những tính năng này, các bạn dự đoán sản phẩm này có giá bao nhiêu tiền? Hãy để lại ý kiến của bạn phía dưới bài viết này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!