Tin công nghệ

Xiaomi cùng Disney ra mắt bộ sạc dự phòng kỷ niệm 100 năm Disney

xiaomi-10000mah-disney-limited-edition-power-bank-thump

Trong không khí sôi nổi kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển của Disney, hãng công nghệ Xiaomi đã cùng Disney hợp tác để cho ra mắt sạc dự phòng phiên bản giới hạn. Một món quà đặc biệt dành cho những người hâm mộ công nghệ và cũng là những tín đồ của Disney.

Phiên bản kỷ niệm gắn liền với chú chuột Mickey nổi tiếng

Bộ sạc dự phòng này không chỉ đơn thuần là một thiết bị điện tử, mà còn được xem như một biểu tượng đậm chất kỷ niệm. Những sắc màu đỏ, đen chủ đạo của bộ sạc dự phòng này tưởng nhớ đến hình ảnh chú chuột Mickey, biểu tượng quen thuộc của Disney. Đi kèm với thiết kế bắt mắt là hàng loạt các tính năng hữu ích, tạo nên sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

xiaomi-10000mah-disney-limited-edition-power-bank

Sở hữu dung lượng 10.000 mAh, sạc dự phòng này không chỉ có khả năng cung cấp năng lượng dự phòng cho các thiết bị Android mà còn có thể sạc cho iPhone 14 đến 2 lần và Nintendo Switch 1.1 lần. Với dây sạc nhanh hai chiều loại Type-C 22.5W, người dùng sẽ được giải phóng khỏi việc phải mang thêm dây sạc khi di chuyển.

Ngoài ra, sạc dự phòng còn hỗ trợ công suất sạc 20W cho iPhone, điều này cần phải có dây chuyển đổi Type-C với Lightning. Bên cạnh đó, các cổng Type-C và USB-A trên sạc dự phòng sẽ hỗ trợ công suất sạc lên đến 22.5W, điều này sẽ giúp người dùng sạc cùng lúc cả ba thiết bị.

Thêm vào đó, đây cũng là một sản phẩm an toàn, bảo vệ tốt cho các thiết bị. Bộ sạc được trang bị hệ thống bảo vệ chống đoản mạch, tăng điện áp, dòng điện, sạc quá mức,… Tất cả những tính năng độc đáo này đều là lý do khiến cho bộ sạc dự phòng phiên bản giới hạn này trở nên không thể bỏ qua.

xiaomi-10000mah-disney-limited-edition-power-bank-1

Giá thành phải chăng vẫn là yếu tố thu hút người dùng

Giá bán của sạc dự phòng phiên bản kỷ niệm 100 năm Disney là 199 CNY (khoảng 654.4 nghìn đồng), đây một mức giá phải chăng dành cho một sản phẩm độc đáo và đáng nhớ như thế này.

Với sản phẩm này, Xiaomi và Disney không chỉ đem đến cho người dùng một thiết bị công nghệ tiện ích mà còn là một cầu nối kết nối tình yêu với Disney, nhắc nhở mọi người về một hành trình dài 100 năm của thương hiệu giải trí được yêu thích trên toàn cầu này. Đây chắc chắn sẽ là một món quà đáng nhớ, vừa kỷ niệm, vừa thực dụng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sửa lỗi không nhận sạc trên các thiết bị Android

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!