Tin công nghệ

Huawei Band 9 ra mắt với thiết kế mới, thời lượng pin tới 14 ngày

Bên cạnh smartphone thì các mẫu đồng hồ, vòng đeo tay thông minh của Huawei cũng được rất nhiều người dùng yêu thích. Mới đây, công ty vừa cho Huawei Band 9 ra mắt tại Trung Quốc. Đây là vòng đeo tay theo dõi sức khoẻ mới nhất được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn và thời lượng pin ấn tượng.

Đồng hồ thông minh Huawei Band 9 ra mắt

Mới đây Huawei đã chính thức ra mắt trên thị trường toàn cầu thiết bị Huawei Band 9. Đây phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh nổi tiếng của họ. Thiết bị này được hãng mô tả là “một kỷ nguyên mới của thời trang trên cổ tay và cải tiến tính năng giấc ngủ”. Huawei Band 9 là phiên bản kế nhiệm của Huawei Band 8, thiết bị theo dõi thể dục hiệu quả. Band 9 không chỉ giữ nguyên thiết kế đã được ưa chuộng mà còn cải tiến thêm những tính năng quan trọng mà người dùng luôn mong đợi từ một thiết bị theo dõi sức khỏe. Với thiết kế thông minh, độc đáo vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 có khả năng đo lường chỉ số sức khỏe với độ chính xác cao.

Huawei Band 9 ra mắtHuawei Band 9 ra mắt

Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị nhỏ gọn hỗ trợ theo dõi các chỉ số sức khỏe hiệu quả. Được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, chiếc vòng đeo tay đã đưa ra những chỉ số đo chính xác. Từ đó nó người dùng theo dõi được quá trình luyện tập để nâng cao thể chất. Ngoài ra, Band 9 còn có một tính năng đáng chú ý là khả năng theo dõi giấc ngủ. Thiết bị này có khả năng phân tích và đánh giá chất lượng giấc ngủ của người dùng một cách chi tiết và chính xác. Từ đó giúp họ điều chỉnh để cải thiện chất lượng giấc ngủ và tăng cường sức khỏe.

Thông số kỹ thuật Huawei Band 9 

Giống như người tiền nhiệm Band 8, Huawei Band 9  vẫn giữ nguyên kiểu dáng hình chữ nhật với màn hình được bo tròn và nút bấm bên cạnh tiện lợi. Thiết bị này cũng rất mỏng nhẹ, chỉ nặng khoảng 14 gram và dày 8.99 mm. Theo đó, vòng đeo tay Band 9 có khả năng kháng nước đạt chuẩn 5ATM. Nhà sản xuất đã trang bị cho nó màn hình AMOLED 1.47 inch, sáng và sắc nét giúp dễ dàng thao tác hơn. Huawei Band 9 mang lại sự thoải mái cho người đeo từ các vật liệu thân thiện với da, không để lại vết hằn. Theo Huawei, điều này làm cho chiếc vòng đeo trở thành một lựa chọn tốt để người dùng đeo cả ngày ngay cả khi tập thể dục. 

Huawei Band 9 ra mắtHuawei Band 9 ra mắt

Đặc biệt, phiên bản màu xanh sẽ đi kèm với một dây đeo làm từ vải nylon dệt. Huawei Band 9 có thể cung cấp thời lượng pin lên tới 14 ngày trong điều kiện thông thường và 9 ngày trong điều kiện sử dụng tối đa. Chỉ cần khoảng 45 phút sạc nhanh là pin sẽ được nạp đầy. Phiên bản Huawei Band 9 cung cấp hơn 100 chế độ thể thao khác nhau và được tích hợp nhiều tính năng về sức khỏe và thể lực. Ví dụ như tính năng TruSleep 4.0 theo dõi giấc ngủ toàn diện, chức năng theo dõi SpO2 và nhịp tim cũng như hỗ trợ theo dõi sức khỏe TruSeen 5.5. Thiết bị này sử dụng kết nối Bluetooth 5.3 đồng thời tương thích với điện thoại Android từ 9.0 trở lên và iPhone từ iOS 11 trở lên. 

Giá bán của đồng hồ Huawei Band 9

Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi tất cả chỉ số sức khỏe và được tổng hợp thống kê qua ứng dụng Huawei Health. Điều này đã làm cho Band 9 trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý sức khỏe hàng ngày. Ngoài sự thoải mái, thiết bị theo dõi thể dục mới có năm màu khác nhau. Đó là: Vàng chanh, Hồng nhạt, Xanh điện, Trắng cát và Đen cho người dùng lựa chọn. 

Huawei Band 9 ra mắtHuawei Band 9 ra mắt

Về giá cả, Huawei vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức nhưng theo dự đoán nó sẽ không có chênh lệch giá nhiều so với Band 8. Đồng hồ sẽ được bán với giá khoảng 1 triệu đồng trên thị trường quốc tế. Với mức giá này, Huawei Band 9 có thể là một sự lựa nếu bạn đang muốn mua một chiếc vòng đeo tay thông minh mới. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin đồng hồ Huawei Band 9 ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Cuộc sống tốt hơn nhờ ứng dụng Huawei Health!!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!