Tin công nghệ

Xiaomi giới thiệu bộ 3 thiết bị đeo mới bao gồm Smart Band 8 Pro

Mới đây, Xiaomi đã giới thiệu loạt sản phẩm mới tại MWC 2024. Công ty đã ra mắt 3 thiết bị đeo mới là Xiaomi Smart Band 8 Pro, Xiaomi Watch S3 và Xiaomi Watch 2. Trong đó, Smart Band 8 Pro được cải thiện rất nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ người dùng tập luyện thể thao.

Xiaomi Smart Band Pro 8 mới được ra mắt 

Xiaomi Smart Band 8 Pro là vòng đeo tay được trang bị màn hình AMOLED 1,74 inch, có tốc độ làm mới 60Hz và độ phân giải 336 x 480. Nó  được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus và cảm biến ánh sáng đảm bảo màn hình có thể hiển thị rõ ràng trong mọi điều kiện. Thiết bị đeo này sở hữu tính năng mà Xiaomi gọi là “theo dõi thể thao cấp độ chuyên nghiệp” vì nó có hơn 150 chế độ luyện tập. Người chạy có thể đặt tốc độ chạy của riêng mình trước khi bắt đầu chạy. Hoặc Smart Band 8 Pro có thể cung cấp hình ảnh động tập thể dục 3D giúp người dùng giãn cơ và khởi động đúng cách.

Smart Band 8 ProSmart Band 8 Pro

Ngoài ra, dây đeo của nó được trang bị mô-đun theo dõi nhịp tim 24/24h. Viên pin 289mAh có thời lượng sử dụng lâu hơn 23% so với model trước đó. Nó có thể sử dụng được 14 ngày cho một lần sạc. Với tính năng định vị GNSS, người dùng có thể theo dõi vị trí của mình ngay cả khi không có điện thoại. Xiaomi Smart Band 8 Pro đạt tiêu chuẩn chống nước 5ATM (165 feet). Thiết bị hiện có thể tháo dây đeo nhanh ở cả hai bên thân thiết bị, giúp việc thay dây đeo trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Xiaomi Smart Band 8 Pro sẽ có hai màu đen và bạc, hơn 200 mặt đồng hồ đi kèm.

Vòng đeo tay này hiện có sẵn thông qua các kênh chính thức của Xiaomi và sẽ có giá từ 69 EUR trở lên ($ 75).

Xiaomi Watch S3 với nhiều tính năng hữu ích

Cùng với Xiaomi Smart Band 8 Pro, Xiaomi Watch S3 cũng được trình làng tại sự kiện này. Nó có thiết kế đồng hồ cổ điển và màn hình AMOLED 1,43 inch. Xiaomi Watch S3 có thể hoạt động liên tục trong vòng 15 ngày. Người dùng có thể thao tác với thiết bị bằng một tay hoặc các cử chỉ như lật cổ tay để từ chối cuộc gọi, chụp ảnh qua điện thoại dễ dàng. Thiết bị đi kèm với hơn 150 chế độ thể thao, bao gồm cả các môn thể thao mùa đông lần đầu tiên được tích hợp.

Smart Band 8 ProSmart Band 8 Pro

Watch S3 đi kèm với mô-đun theo dõi nhịp tim mang lại kết quả chính xác hơn so với các thiết bị trước đó. Đồng hồ cũng cung cấp khả năng định vị chính xác nhờ GNSS băng tần kép L1+L5. Đồng thời nó cũng theo dõi giấc ngủ của người đeo trong bảy ngày và đưa ra gợi ý để cải thiện chất lượng giấc ngủ. Hiện tại, Xiaomi Watch S3 chạy hệ thống Xiaomi HyperOS và sẽ có sẵn trên các kênh chính thức của Xiaomi với giá 149 EUR ($161) trở lên.

Xiaomi Watch 2 chạy trên WearOS của Google

Cuối cùng là đồng hồ Xiaomi Watch 2 cũng đã được giới thiệu tại sự kiện. Chiếc đồng hồ này chạy WearOS của Google với giao diện người dùng đã quen thuộc. Nó được cài đặt sẵn 5 ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất và hỗ trợ hơn 200 ứng dụng của bên thứ ba. Xiaomi Watch 2 được trang bị Snapdragon W5+Gen 1 Wearable, có màn hình AMOLED 1,43 inch và dây đeo màu đen hoặc bạc. Viên pin 495mAh có thể hoạt động tối đa lên tới 65 giờ giữa các lần sạc với mức sử dụng thông thường.

Smart Band 8 ProSmart Band 8 Pro

Xiaomi Watch 2 có tính năng điều khiển từ xa, camera cho phép người dùng xem trước camera trước khi chụp ảnh hoặc bắt đầu quay video. Thiết bị này có hơn 160 chế độ thể thao, định vị nhờ GNSS băng tần kép L1+L5, cảm biến mô-đun theo dõi nhịp tim 12 kênh. Xiaomi tiết lộ thuật toán theo dõi giấc ngủ nâng cao tích hợp dữ liệu oxy trong máu và hơi thở sẽ phân tích toàn diện các dữ liệu liên quan đến sức khỏe chính xác hơn. Đồng hồ này có giá từ 199 EUR ($ 215). Các mức giá trên có thể chênh lệch tuỳ theo từng thị trường. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin thiết bị đeo thông minh Smart Band 8 Pro vừa ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Sau 1 Tháng Sử Dụng Redmi Note 13 Có Còn Đáng Mua?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!