Tin công nghệ

Microsoft ra mắt gói Copilot Pro giá 20 USD mỗi tháng

Theo thông tin mới nhất từ The Verge, Microsoft hiện đang mở rộng gói Copilot Pro trị giá 20 USD/tháng tới nhiều thị trường hơn sau khi hãng ra mắt trợ lý hỗ trợ AI cho người dùng vào hồi tháng 1.

Khi đăng ký gói Copilot Pro, người dùng sẽ có quyền truy cập ưu tiên vào các mô hình OpenAI mới nhất, khả năng tạo Copilot GPT tùy chỉnh và quyền truy cập vào Copilot bên trong bộ ứng dụng Office, nếu người dùng đã đăng ký Microsoft 365 Personal hoặc Home. Hiện tại, Microsoft cũng cho phép người dùng kích hoạt Copilot Pro bên trong các ứng dụng web Office. Vì vậy, người dùng sẽ không cần phải đăng ký gói Microsoft 365 riêng để sử dụng chatbot này bên trong Word, Outlook và các ứng dụng web miễn phí khác.

Ngoài ra, Microsoft cho biết, gói Copilot Pro cũng sẽ sớm có trong các ứng dụng dành cho điện thoại. Divya Kumar, tổng giám đốc bộ phận tìm kiếm và tiếp thị AI tại Microsoft chia sẻ: “Chúng tôi cũng sẽ mở rộng gói Copilot Pro cho các ứng dụng di động miễn phí của mình, bao gồm ứng dụng Microsoft 365 và Outlook cho iOS và Android trong những tháng tới“.

Để dùng thử Copilot Pro, người dùng chỉ cần cài ứng dụng Copilot trên iOS hoặc Android để nhận ưu đãi dùng thử 1 tháng miễn phí. Kể từ khi ra mắt Copilot vào cuối năm 2023, Microsoft đã cố gắng thu hút người tiêu dùng sử dụng ứng dụng di động của họ, bao gồm cả việc quảng cáo tại trận chung kết giải Bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL).

blank
Ứng dụng Copilot trên Android và iOS

Ngoài ra, Microsoft đang mở rộng khả năng truy cập Copilot dành cho Microsoft 365 đến nhiều doanh nghiệp hơn. Những khách hàng có gói đăng ký Microsoft 365 F3, F1, Office 365 E1, Business Basic, v.v. sẽ đủ điều kiện mua Copilot cho Microsoft 365 trong những tuần tới.

Microsoft đang chuẩn bị giới thiệu thêm các cải tiến cho Copilot trong những tháng tới, bao gồm một số thay đổi trên Windows 11 dự kiến sẽ được công bố tại hội nghị dành cho nhà phát triển Build vào tháng 5 tới.

Theo: The Verge

<p>The post Microsoft ra mắt gói Copilot Pro giá 20 USD mỗi tháng first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!