Tin công nghệ

Gợi ý 5 công cụ tạo ảnh bằng AI nhanh chóng

cong-cu-tao-anh-bang-AI

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo đã hỗ trợ con người sáng tạo. Bạn thỏa sức tạo ra hình ảnh chỉ qua thao tác nhập mô tả, mọi thứ còn lại để AI giải quyết. Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 công cụ tạo ảnh AI cho các bạn tham khảo nhé! 

Midjourney 

Đây là một trong những công cụ tạo ảnh bằng AI được nhiều người lựa chọn. Với phiên bản mới nhất V5 của Midjourney vượt qua các đối thủ cạnh tranh. Để tạo ảnh trên Midjourney bạn cần sử dụng Discord – ứng dụng trò chuyện được cộng đồng game thủ sử dụng. 

Đầu tiên, bạn cần đăng nhập Discord sau đó đến mục Newbies ở thanh menu bên trái. Tiếp theo hãy nhập lời mô tả cho bức ảnh mà bạn mong muốn và chờ đợi trong giây lát. Kết quả ảnh trả về có thể giống ảnh thực tế khiến bạn vô cùng kinh ngạc. 

DALL-E 

Ứng dụng được ra mắt bởi OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT. Trong phiên bản cập nhất mới nhất, DALL-E được nâng lên một tầm cao mới. Ứng dụng có khả năng hiểu ngôn ngữ tốt hơn và tạo ra nhiều hình ảnh chất lượng. 

cong-cu-tao-anh-bang-AI-2

Việc sử dụng DALL-E cũng khá đơn giản, người dùng cần có một tài khoản OpenAI. Khi đăng nhập hoàn tất, bạn hãy nhập lời mô tả vào ô trống rồi chọn Generate. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị hình ảnh nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. 

Stable Diffusion 

Một ưu điểm lớn của ứng dụng tạo ảnh AI bằng ứng dụng Stable Diffusion đó là hoàn toàn miễn phí. Người dùng chỉ cần mở trình duyệt và truy cập trang web StableDiffusionOnline. Tương tự như trên, bạn nhập lời mô tả, ý tưởng bức ảnh của bạn. 

Tuy nhiên, nếu bạn không tạo tài khoản thì kết quả sẽ được lưu và hiển thị chung. Vì vậy, nếu muốn có sự riêng tư thì bạn cần phải tải phần mềm về thiết bị rồi sử dụng. 

DreamStudio 

Ứng dụng Dream Studio cho phép người dùng tạo ra cùng lúc nhiều hình ảnh. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi tỷ lệ khung hình, chỉnh sửa các đối tượng, khả năng tuỳ biến cao. Để sử dụng Dream Studio, người dùng cần trả phí hoặc có thể trả nghiệm thử với 25 credits. 

cong-cu-tao-anh-bang-AI-3

Bing Chat 

Sau khi được tích hợp ChatGPT, công cụ tìm kiếm Bing đã được nâng lên một tầm cao mới. Khả năng thực hiện các tác vụ cao hơn, bao gồm hỗ trợ tạo ảnh nhanh chóng. Khi bạn đăng nhập tài khoản Microsoft, trình tạo ảnh sẽ tự động cung cấp 100 tạo ảnh siêu tốc. Số lượt truy cập sẽ được Bing Image Creator tự động bổ sung mỗi tuần. 

Tạm Kết 

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn 5 công cụ tạo ảnh bằng AI nhanh chóng. Từ đó, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo, đẩy nhanh tiến độ công việc. Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

THAM KHẢO: Đánh giá nhanh Vivo V27e: Có ĐÁNG MUA ?!

Theo dõi ngay kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!