Tin công nghệ

Người dùng Galaxy S24 series tại Việt Nam nhận bản được cập nhật mới

Hôm nay (28/3), người dùng Galaxy S24 series tại thị trường Việt Nam đã nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 4 năm 2024. Tính từ thời điểm mới ra mắt, Samsung đã phát hành 3 bản cập nhật phần mềm dành cho dòng máy này.

Tại Việt Nam, bản cập nhật phần mềm mới của Galaxy S24 Ultra có số bản dựng là S928BXXU1AXCA, nặng khoảng 920 MB (có thể nặng hơn tùy theo từng thiết bị). Theo ghi chú phát hành của Samsung, phiên bản này bao gồm bản vá bảo mật tháng 4 năm 2024 và cải thiện độ ổn định tổng thể của các chức năng trên máy.

blank

Nếu đang sử dụng Galaxy S24 Ultra, người dùng có cập nhật lên phiên bản mới bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt chọn Cài đặt ngay. Do có dung lượng khá lớn, người dùng nên tải xuống bản cập nhật này bằng mạng Wi-Fi để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải xuống tệp chương trình cơ sở mới từ cơ sở dữ liệu và flash theo cách thủ công bằng công cụ Odin và máy tính chạy hệ điều hành Windows.

Bên cạnh dòng Galaxy S24, Samsung cũng đang phát hành giao diện One UI 6.1 dành cho các thiết bị Galaxy cũ, bao gồm Galaxy S23 series, Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5 và Galaxy Tab S9 series tại một số thị trường nhất định. Với One UI 6.1, người dùng các thiết bị trên sẽ có quyền truy cập vào hầu hết các tính năng AI ở trên dòng Galaxy S24. Tuy nhiên, trang 9to5Google cho biết, một số máy sẽ bị giới hạn tính năng trên giao diện này.

Người dùng các thiết bị trên cũng có thể kiểm tra bản cập nhật mới bằng cách vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt > Kiểm tra bản cập nhật mới.

<p>The post Người dùng Galaxy S24 series tại Việt Nam nhận bản được cập nhật mới first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!