Tin công nghệ

Người dùng Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tại Việt Nam đã được cập nhật One UI 6.0

Sau khi phát hành One UI 6.0 dành cho người dùng Galaxy S23 tại Việt Nam vào cuối tháng 10 vừa qua, Samsung mới đây cũng phát hành phiên bản này đến dòng Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5. So với One UI 5.1 tiền nhiệm, phiên bản mới mang đến loạt nâng cấp đáng giá liên quan đến giao diện sử dụng, font chữ mới cho đến trải nghiệm sử dụng hàng ngày.

  • Người dùng Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 tại Việt Nam hiện có thể cài đặt One UI 6.0 bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > chọn Tải về và cài đặt.
  • Phiên bản One UI 6.0 dành cho Galaxy Z Fold5 có mã firmware là F946BXXU1BWKA. Còn với Galaxy Z Flip5, mã firmware của mẫu máy này sẽ là F731BXXU1BWK9.
blank

One UI 6.0 trên Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 có gì mới?

Bảng Cài đặt nhanh trên One UI 6.0 đã được làm trực quan hơn và có bố cục mới để giúp người dùng kích hoạt tính năng một cách dễ dàng. Các nút Wi-Fi và Bluetooth được làm nổi bật và chúng được chuyển vị trí lên phía trên cùng. Trong khi đó các nút chức năng như Âm thanh, Tự động xoay, Đèn pin sẽ được nhóm chung thành một mục ở phía giữa Cài đặt nhanh.

blank
Bảng cài đặt nhanh của One UI 6.0 trên Galaxy Z Flip5

Các tính năng hiển thị như Điều chỉnh độ sángChế độ tối và Bảo vệ mắt được nhóm chung thành một mục riêng biệt và được đặt ở phía dưới cùng.

blank

Một điểm đáng chú ý trên phiên bản này là Samsung đã bổ sung thêm một số widget với ứng dụng hệ thống. Ví dụ, widget Máy ảnh sẽ cho phép người dùng có thể tạo tiện ích tùy theo chế độ chụp và có thể mở nhanh camera ở ngoài màn hình chính. Giao diện ứng dụng Máy ảnh cũng được làm gọn gàng và người dùng có thể điều chỉnh độ phân giải ảnh, khung hình bằng các nút chức năng một cách nhanh chóng.

Người dùng có thể xem lịch trình cập nhật One UI 6.0 của thiết bị Samsung và toàn bộ thay đổi trên phiên bản này tại bài viết dưới đây.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!