Tin Tức Game

Nhân vật Geo xuất sắc nhất trong Genshin Impact 2024 là ai?

Mặc dù Geo trong Genshin Impact đang dần mất đi vị thế nhưng vẫn có những nhân vật Geo giá trị và đáng để đầu tư.

#9.Gorou

+ Vũ khí: Cung
+ Khu vực: Inazuma

blank

Mặc dù đóng vai trò là nhân vật hỗ trợ của Arataki Itto, Gorou vẫn có thể mang lại lợi ích cho đội hình thông qua các Kỹ năng và chiêu Tối thượng của mình: tăng khả năng kháng cự, DEF và Phần thưởng GEO DMG. Tuy nhiên, hiệu quả của những cải tiến này phụ thuộc vào sự hiện diện của một, hai hoặc ba nhân vật Geo trong đội. Thật không may, chỉ với chín nhân vật Geo trong game Genshin Impact, việc tập hợp một đội có khả năng tận dụng tối đa các phép thuật của Gorou sẽ rất khó.

#8.Geo Traveler

+ Vũ khí: Kiếm
+ Khu vực: Không rõ

Nhiều người chơi đã chọn Geo Traveller trong giai đoạn đầu game Genshin Impact, sử dụng công trình của họ để giải vô số câu đố ở Liyue và leo núi. Tuy nhiên, ngoài những điều này, tiện ích của Geo Travaler có phần hạn chế. Elemental Burst của họ gây sát thương kiểu bùng nổ và có khả năng chặn kẻ thù.

blank

Ngoài ra, một trong những chòm sao miễn phí của họ còn mang đến khả năng tăng Tỷ lệ chí mạng hữu ích cho đội hình. Điều đó nói lên rằng, do thiếu các yếu tố tương tác trong bộ công cụ và hệ số nhân thấp, nhân vật này chỉ có thể xếp ở hạng cuối không chỉ trong danh sách các nhân vật Geo của Genshin Impact mà còn cả bảng xếp hạng tổng thể các nhân vật.

#7.Noelle

+ Vũ khí: Claymore
+ Khu vực: Mondstadt

Mặc dù Noelle không xuất hiện nổi bật trong cốt truyện chính của Mondstadt, nhưng cô ấy nổi bật với vai trò là nhân vật Geo xuất sắc trong Genshin Impact. Kỹ năng nguyên tố của cô ấy có thể tạo ra một tấm khiên không chỉ có khả năng bảo vệ đội mà còn mang lại khả năng chữa lành vết thương cho các thành viên bất cứ khi nào họ chịu sát thương.

blank
Noelle là một trong những nhân vật Geo xuất sắc của Genshin Impact

Trong khi dùng Burst, Noelle truyền năng lượng Geo cho Claymore của mình, tăng cường đáng kể phạm vi tác dụng và lượng sát thương. Thông qua khả năng này, người chơi có thể gây sát thương đáng kể cho kẻ thù đồng thời đảm bảo an toàn cho các thành viên trong đội và hồi máu cho bản thân.

#6.Yun Jin

+ Vũ khí: Cây giáo
+ Khu vực: Liyue

Ngay từ đầu, Yun Jin đã là một nhân vật Geo bốn sao thú vị nhất. Không giống như nhiều nhân vật Geo khác, cô ấy chủ yếu dựa vào DEF nhưng thiếu những điểm liên quan đến yếu tố này trong bộ trang bị của mình. Ngoài ra, Kỹ năng của cô ấy còn hoạt động như một thợ cơ khí đỡ đòn, cung cấp phần thưởng cho việc thực hiện các kích hoạt hoàn hảo.

blank
Yun Jin là nhân vật Geo 4 sao thú vị nhất

Elemental Burst của cô ấy mang lại 30 lần sát thương tăng cường DMG tấn công thông thường, với mỗi lần sạc sẽ ảnh hưởng khác nhau đến mỗi thành viên trong đội. Để tận dụng tối đa nhân vật này, bạn nên dùng ít nhất hai nhân vật DPS Tấn công Thông thường và kết hợp càng nhiều yếu tố khác nhau càng tốt trong thành phần đội hình.

#5. Ningguang

+Vũ khí: Catalyst
+ Khu vực: Liyue

Sau khi hoàn thành cốt truyện của Liyue, rất nhiều người chơi Genshin Impact đã băn khoăn tại sao Ningguang không được chỉ định là nhân vật năm sao vì vai trò quan trọng của cô ấy trong câu chuyện. Hơn nữa, cô còn là một trong số ít nhân vật được chọn nhận skin trong sự kiện Lantern Rite, sự kiện này đã nhận được phản hồi tích cực về mặt thiết kế.

blank

Ningguang đóng vai trò là nhân vật Geo DPS trong Genshin Impact, gây ấn tượng khi là nhân vật Geo bốn sao duy nhất đảm nhận tốt vai trò này. Cô sở hữu khả năng tấn công đáng gờm với các đòn tấn công thông thường và Burst, được bổ sung bởi khả năng chặn đường đạn của kẻ thù bằng Kỹ năng của mình. Điều này tỏ ra đặc biệt thuận lợi trong các thử thách nguyên khối, vì người chơi có thể ngăn chặn kẻ thù tầm xa tấn công.

#4. Albedo

+ Vũ khí: Kiếm
+ Khu vực: Mondstadt

Albedo đã phải đối mặt với sự thờ ơ từ HoYovers. Ban đầu anh ta ra mắt mà không có vũ khí phù hợp, phải mất nhiều năm vũ khí tổng hợp đầu tiên mới có. Hơn nữa, phần lớn truyền thuyết của nhân vật bị khóa sau các sự kiện có giới hạn thời gian, khiến những người chơi mới hơn không thể truy cập được.

blank
Albedo là nhân vật Geo không nhận được sự ưu ái của HoYovers

Nếu chọn Albedo, bạn có thể tận dụng khả năng của anh ta để gây ra một số sát thương giống như tháp pháo ngoài sân đấu. Tuy nhiên, tính năng nổi bật trong bộ trang bị của anh ấy là khả năng sử dụng Kỹ năng của anh ấy như một chiếc thang máy, nâng các thành viên trong đội và kẻ thù của bạn lên trời.

#3. Arataki Itto

+ Vũ khí: Claymore
+ Khu vực: Inazuma

Arataki Itto, còn được gọi là Oni, được biết đến là nhân vật Geo DPS trên sân duy nhất trong danh sách hiện tại. Hơn nữa, tính cách lôi cuốn của anh ấy trong Genshin Impact đã giúp anh ấy có một vị trí đặc biệt trong lòng người chơi.

blank

Phong cách chơi của Itto tương đối đơn giản, xoay quanh việc tận dụng Kỹ năng nguyên tố cho đến khi tích lũy Burst, lúc đó anh ấy có thể gây ra sát thương khủng khiếp bằng cách sử dụng các phép bổ trợ. Tuy nhiên, để tối ưu hóa hiệu quả của anh ấy, bạn có thể cần bổ sung cho anh ấy những nhân vật như Gorou và Albedo trong đội hình.

#2. Navia

+ Vũ khí: Claymore
+ Khu vực: Fontaine

Geo đã trải qua thời kỳ suy thoái sau khi Dendro ra mắt, nhưng Navia đã nhanh chóng hồi sinh vị thế của các nhân vật Geo không chỉ bởi vẻ ngoài tuyệt đẹp mà còn có những khả năng thú vị không ngờ. Bất chấp việc yếu tố Geo không được đánh giá cao, cô ấy vẫn vượt qua tất cả nhờ thành tích xuất sắc của mình.

blank
Navia đã phá vỡ định kiến của người chơi Genshin Impact đối với các nhân vật Geo

Bất cứ khi nào các thành viên trong đội thu thập các Mảnh Pha lê, Navia sẽ tích lũy các điểm cộng dồn Mảnh Pha lê, tăng mức sát thương cho kỹ năng của cô ấy. Nếu bạn biết sử dụng cô ấy một cách hoàn hảo, Navia có thể liên tục gây ra hơn 100.000 sát thương với mỗi kỹ năng, ngay cả khi chỉ có tài năng cấp 1.

#1. Zhongli

+ Vũ khí: Cây giáo
+ Khu vực: Liyue

blank
Zhongli là nhân vật Geo xuất sắc nhất trong Genshin Impact 2024

Nhân vật chiếm ngôi vương trong danh sách các nhân vật Geo tốt nhất trong Genshin Impact 2024 là Zhongli. Chiếc khiên của Zhongli cung cấp cho toàn bộ đội hình sự bảo vệ đáng gờm, có khả năng chịu đựng gần như mọi thử thách mà game Genshin Impact tạo ra. Không chỉ vậy, chiếc khiên này còn làm giảm khả năng chống chịu mọi loại của kẻ thù gần đó, khiến nó trở thành một tài sản linh hoạt về cả độ bền và tăng sức tấn công. Burst của anh ấy cũng được công nhận là một trong những khả năng nổi bật nhất trong Genshin Impact, cho phép người chơi hóa đá những kẻ thù nhỏ hơn trong giây lát đồng thời gây sát thương đáng kể.

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!