Tin Tức Game

One Piece Dream Pointer – Game mobile đình đám sắp ra mắt

Người chơi sẽ được hòa mình vào hành trình phiêu lưu của băng hải tặc mũ rơm trong game mobile One Piece Dream Pointer.

Tựa game mobile One Piece Dream Pointer dựa trên IP One Piece đình đám sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4 tới đây. Được biết đội ngũ sản xuất của game có sự tham gia của ba ông lớn gồm Qianxunsha, Thunder Games và Aofei Games.

blank

Theo thông tin đã được hé lộ từ trước thì tựa game nhập vai phiêu lưu lấy bối cảnh cuộc phiêu lưu của băng hải tặc mũ rơm đã được phát triển trong vòng ba năm và được công bố chính thức vào năm 2022 trước khi mở CBT tại Trung Quốc vào cuối 2023 vừa qua.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm: Game chiến thuật thủ thành diệt zombies Zombie Buster: Bus Blitz nhìn tưởng chán mà cuốn không tưởng

Siêu phẩm game thẻ tướng One Piece Dream Pointer có lối chơi màn hình dọc cho người chơi thao tác đơn giản phù hợp với xu hướng chung, phần đồ họa chất lượng cao được mô phỏng theo nguyên tác hứa hẹn sẽ làm cho những game thủ khó tính nhất hài lòng. Phần lồng tiếng nhân vật sẽ do đội ngũ chuyên nghiệp đảm nhiệm tạo cảm giác chân thực đến từng chi tiết.

Game thủ Trung Quốc sắp được trải nghiệm game mobile One Piece Dream Pointer
Game thủ Trung Quốc sắp được trải nghiệm game mobile One Piece Dream Pointer

Game thủ sẽ được chiêu mộ một đội hình toàn những nhân vật mang tính biểu tượng như Luffy và Zoro cũng như khám phá những bí mật ẩn giấu của từng nhân vật qua cốt truyện được đầu tư bài bản. Trải qua những cuộc phiêu lưu bạn sẽ khai phá sức mạnh của mỗi chiến binh trong đội của mình.

Hành trình phiêu lưu của Luffy trong game One Piece Dream Pointer
Hành trình phiêu lưu của Luffy trong game One Piece Dream Pointer

Bạn sẽ phải vận dụng khéo léo sức mạnh thuộc tính và kỹ năng của nhân vật chính để vượt qua những màn chơi và phụ bản PvE trong game. Đặc biệt game thủ còn có thể lập nhóm cùng những game thủ khác để hoàn thành nhiệm vụ cũng như đánh boss dễ dàng hơn.

blank

Người chơi ở Trung Quốc hiện có thể đăng ký trước trò chơi hấp dẫn này trước khi game ra mắt bằng cách để lại thông tin trên trang chủ cũng như quét mã QR. Dự kiến sau khi Open Beta thành công tại thị trường tỷ dân này, trò chơi sẽ chính thức ra mắt phiên bản quốc tế cho game thủ trải nghiệm.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!