Mở hộp & Đánh giá

Shazam trên Wear OS đã có thể hoạt động độc lập, không cần sử dụng điện thoại

Theo nguồn tin mới từ 9to5Google, ứng dụng Shazam trên Wear OS vừa có một bản cập nhật mới, cho phép đồng hồ có thể nhận dạng nhạc mà không cần sử dụng điện thoại.

Cụ thể, khi người dùng smartwatch Wear OS cập nhật Shazam lên phiên bản 14.18, ứng dụng này sẽ có khả năng nhận dạng nhạc trực tiếp ở trên đồng hồ mà không cần phải thông qua điện thoại Android như trước. Theo 9to5GoogleThe Verge, tốc độ nhận dạng nhạc của Shazam trên phiên bản mới cũng được cải thiện một cách đáng kể,

Ngoài ra, nếu đồng hồ không được kết nối mạng internet, người dùng vẫn có thể mở Shazam và yêu cầu ứng dụng ghi lại đoạn nhạc đang phát. Sau khi có mạng, Shazam sẽ tự động dò tìm và xác định bài hát dựa trên bản ghi âm đã lưu. Nếu đã đăng nhập tài khoản vào Shazam, các bài hát được nhận dạng từ đồng hồ cũng sẽ được đồng bộ hóa theo thời gian thực.

blank

Hiện tại, người dùng các mẫu smartwatch chạy Wear OS có thể cập nhật Shazam lên phiên bản mới nhất để sử dụng tính năng này. Sau khi cập nhật thành công, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Shazam để tìm kiếm bài hát trực tiếp ở trên đồng hồ. Qua thử nghiệm nhanh với mẫu Xiaomi Watch 2 đang chạy Wear OS 3.5, ứng dụng Shazam có thể nhận dạng được bài hát trong khoảng 3 đến 5 giây.

Shazam được Apple mua lại từ năm 2018. Kể từ đó, thương hiệu này đã dần tích hợp tính năng nhận dạng bài hát vào Apple Music, cung cấp cho người dùng nhiều giải pháp phát nhạc trực tuyến thông qua ứng dụng. Ngoài các mẫu smartwatch, Shazam hiện có thể tải về miễn phí từ cửa hàng App Store (và cả Google Play Store dành cho Android). Người dùng có thể dễ dàng truy cập Shazam từ Trung tâm điều khiển (Control Center) của iPhone và iPad; thông qua ra lệnh giọng nói từ Siri cũng như các widget trên màn hình chính.

<p>The post Shazam trên Wear OS đã có thể hoạt động độc lập, không cần sử dụng điện thoại first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!