Mở hộp & Đánh giá

Shopee đã cho xem lộ trình giao hàng bằng Google Maps

Shopee hiện là nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 50 triệu lượt tải xuống trên cửa hàng Google Play. Mới đây, sàn thương mại này đã bổ sung thêm tính năng theo dõi lộ trình giao hàng bằng bản đồ Google Maps. Kết hợp với thông tin vận chuyển đã có từ trước, người dùng sẽ nắm bắt rõ hơn vị trí cũng như thời gian kiện hàng được giao.

Shopee đã cho xem lộ trình giao hàng bằng Google Maps

Cụ thể hơn, trong màn hình Thông tin vận chuyển của sản phẩm, bên cạnh mã vận đơn hay thông tin vận chuyển, Shopee sẽ hiển thị thêm lộ trình giao hàng bằng bản đồ Google Maps. Các thông tin được hiển thị gồm:

  • Vị trí hiện tại của kiện hàng (có thể trên xe của nhân viên giao hàng hoặc bưu cục);
  • Vị trí lấy hàng và giao hàng;
  • Lộ trình giao hàng, hiển thị bằng một đường màu cam đậm.
blank
Người dùng cũng có thể chấm điểm cho tài xế tương tư các ứng dụng giao đồ ăn

Nhờ đó, người dùng có thể nắm bắt rõ hơn tình trạng đơn hàng hay vị trí hiện tại của nhân viên chuyển phát, từ đó sắp xếp thời gian hợp lý để nhận hàng. Ngoài ra, nếu thấy đơn hàng ở một vị trí trong nhiều ngày liên tục, người dùng cũng có thể phản ánh kịp thời với Shopee nhằm đưa ra hướng giải quyết hợp lý.

Qua thử nghiệm với 2 – 3 đơn đang vận chuyển, mọi thông tin đều hiện lộ trình giao hàng bằng Google Maps. Đáng nói, khi tra mã vận đơn trên trang chủ của Shopee Express, hệ thống lại chỉ hiển thị thông tin vận chuyển như truyền thống. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chấm điểm tài xế Shopee Express ngay tại màn hình Thông tin vận chuyển, tương tự cách làm trên Grab hay Gojek.

<p>The post Shopee đã cho xem lộ trình giao hàng bằng Google Maps first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!