Mở hộp & Đánh giá

Bảng điều khiển âm lượng trên Android 15 được làm mới với giao diện đẹp hơn trước

Gần hai tuần trước, Google đã chính thức phát hành phiên bản Android 15 Developer Preview 2 dành cho các nhà phát triển. Ngoài các bản sửa lỗi và bổ sung thêm tính năng, chuyên gia Mishaal Rahman phát hiện Google cũng làm mới giao diện của bảng điều khiển âm lượng.

Cụ thể, sau khi cập nhật thiết bị lên Android 15 Developer Preview 2, Mishaal Rahman đã kích hoạt được giao diện của bảng điều khiển âm lượng theo cách thủ công. Dựa theo hình ảnh, có thể thấy bảng điều khiển mới được thay đổi giao diện để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế Material You của Google. Ngoài ra, thanh điều khiển âm lượng cũng được làm giống với thanh trượt độ sáng ở trên thiết bị Pixel.

blank

Thêm vào đó, Mishaal Rahman chia sẻ, bảng điều khiển mới cũng có thể thu gọn cũng như tắt tiếng một cách nhanh chóng khi nhấn vào biểu tượng. Thậm chí, chuyên trang 9to5Google cho rằng, bảng điều khiển âm lượng cũng có tùy chọn điều chỉnh Spatial Audio (Âm thanh không gian), noise control (kiểm soát tiếng ồn) khi thiết bị kết nối với tai nghe không dây.

Ngoài giao diện mới, Google cũng bổ sung thêm các hiệu ứng bắt mắt mỗi khi người dùng điều chỉnh âm lượng trên thiết bị. Thông qua video thử nghiệm của Mishaal Rahman, bảng điều khiển sẽ hiển thị mức âm lượng khi người dùng kéo thanh trượt. 9to5Google cho biết, nhiều khả năng giao diện mới của bảng điều khiển âm lượng sẽ được Google bật mặc định trong các bản beta tiếp theo. Còn ở thời điểm hiện tại, người dùng muốn trải nghiệm sẽ phải kích hoạt thông qua cách thủ công.

Theo: 9to5Google, Android Authority / Mishaal Rahman

<p>The post Bảng điều khiển âm lượng trên Android 15 được làm mới với giao diện đẹp hơn trước first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!