Tin công nghệ

Sau MWC, Google sẽ ra mắt sản phẩm nào trong sự kiện I/O 2023?

Tại MWC 2023 vừa qua, Google đã khiến nhiều người tham dự thất vọng khi không giới thiệu bất kỳ sản phẩm mới nào. Vì vậy, mọi chú ý được đổ dồn về hội nghị thường niên Google I/O năm nay sau khi được chính thương hiệu này ấn định ngày diễn ra là 10/05/2023.

blank

Trong sự kiện sắp tới, Google dự kiến sẽ ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới. Bên cạnh một phiên bản Android mới như mọi năm, người dùng còn chờ đợi thế hệ Pixel 8 Series – mẫu máy cạnh tranh trực tiếp với những dòng flagship đình đám khác như S23 Series hay iPhone 14 Series. Thêm vào đó là sự xuất hiện của Pixel Fold, hứa hẹn sẽ khiến thị trường điện thoại màn hình gập trở nên cạnh tranh hơn. Ngoài ra, còn có tin đồn về chiếc máy tính bảng Pixel có thể sẽ được Google ra mắt tại sự kiện năm nay.

Google sẽ phát trực tiếp sự kiện này qua các nền tảng trực tuyến những cũng sẽ có một số lượng chỗ ngồi hạn chế dành cho những người muốn tham gia trực tiếp. Nếu có điều kiện và muốn tham dự, các bạn có thể đăng kí tham gia tại trang chủ của Google I/O 2023.

blank
Pixel Fold chắc chắn là sản phẩm được trông đợi nhất tại Google I/O 2023

Thậm chí mới đây đã xuất hiện hình ảnh thực tế của một người đang sử dụng chiếc điện thoại được cho là Google Pixel Fold. Hình ảnh này được một người dùng đăng tải trên diễn đàn Reddit và được lan truyền rất nhanh.

blank
Hình ảnh được cho là nhân viên của Google đang sử dụng chiếc Pixel Fold

Như mọi năm, Google I/O 2023 sẽ công bố những sản phẩm mới cả về phần cứng và phần mềm. Đối với các thiết bị di động, dự kiến sẽ có màn giới thiệu của Pixel 7a, Pixel Fold hay Pixel Tablet. Đối với dòng flagship Pixel 8 Series, nhiều nguồn tin cho rằng vẫn còn quá sớm để ra mắt vì các thế hệ flagship tiền nhiệm thường được Google giới thiệu vào tháng 10 hàng năm. Ngoài ra, khả năng cao những thiết bị đeo, loa thông minh Google Nest và cả một chiếc laptop Google Chromebooks mới cũng được Google mang đến sự kiện năm nay.

Cuối cùng, không thể thiếu Android 14 mới mà nhiều người kỳ vọng sẽ được Google phát hành những phiên bản thử nghiệm công khai đầu tiên (public beta), mang đến cho giới công nghệ cái nhìn đầu tiên về phiên bản Android mới nhất.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!