Tin công nghệ

MWC 2024 Diễn Ra Khi Nào? Sau đây Là Tất Tần Tật Về MWC 2024 Mà Bạn Cần Biết

MWC 2024 chính là sự kiện về smartphone có ảnh hưởng nhất trên thế giới và sắp được tổ chức tại Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha vào cuối tháng 2 này. Chúng ta liệu có thể trông đợi những siêu phẩm gì trong MWC năm nay?

MWC 2024 diễn ra khi nào? ở đâu?

Mobile World Congress, viết tắt là MWC là sự kiện công nghệ lớn được trông đợi hằng năm. Đây là sự kiện di động thường niên được tổ chức bởi GSMA (Hệ thống truyền thông di động toàn cầu). Sự kiện này quy tụ các chuyên gia trong ngành từ lĩnh vực công nghệ di động và kết nối, còn được gọi là triển lãm thương mại công nghệ di động và điện thoại lớn nhất thế giới.

Nếu đó là thiết bị di động, dù là điện thoại thông minh hay bất kì thiết bị nào có thể mang theo và sử dụng khi đang di chuyển hoặc liên quan đến kết nối di động thì đó đều là “nhân vật chính” trên sân khấu của MWC.

MWC tiếp theo diễn ra vào ngày 26-29/2/2024 tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

MWC 2024 diễn ra khi nào? Sau đây là tất tần tật về MWC 2024 mà bạn cần biết
MWC 2024 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới

Chủ đề MWC 2024

Tất cả các cuộc thảo luận tại MWC Barcelona sẽ tập trung vào chủ đề sự kiện mang tên “Tương lai đầu tiên”, nói lên sự cấp bách của việc đưa các ngành, lục địa, công nghệ và cộng đồng lại với nhau để hiện thực hóa tiềm năng của tương lai. 6 chủ đề phụ phản ánh các xu hướng và công nghệ mới nhất, bao gồm:

  • 5G và hơn thế nữa: Khám phá những tác động trong tương lai của 5G Advanced và sự tích hợp của nó với AI.
  • Kết nối mọi thứ: Giải quyết thách thức kết nối mọi người theo cách cởi mở, liền mạch, bền vững và an toàn.
  • AI nhân bản hóa: Tập trung vào các ứng dụng thực tế của AI sáng tạo và tác động của nó.
  • Sản xuất DX: Thảo luận về các chiến lược kỹ thuật số trong sản xuất, tập trung vào mạng không dây riêng tư.
  • Người thay đổi trò chơi: Xem xét những tiến bộ công nghệ sắp tới, từ điện toán lượng tử đến thực tế mở rộng.
  • DNA kỹ thuật số: Nhấn mạnh tính bền vững, đa dạng và thu hút nhân tài mới trong hệ sinh thái viễn thông đang phát triển.

Các ông lớn sẽ đem gì đến MWC?

Google

Google thường không có sự hiện diện mạnh mẽ tại MWC, nhưng luôn ở đó. Năm ngoái, chúng ta đã nhận được thông báo bất ngờ về một số tính năng mới của Android. Năm nay, chúng ta vẫn chưa chắc chắn điều gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, trang triển lãm của công ty hiển thị hình ảnh bìa Google Cloud. Có lẽ đó là sản phẩm Google định giới thiệu trong sự kiện này.

HONOR

HONOR thường mang đến một số thông báo quan trọng trong MWC. Năm ngoái, hãng đã trình làng HONOR Magic Vs và Magic 5 Pro. Vấn đề ở đây là HONOR đã ra mắt Magic 6 Pro vào tháng 1 năm 2024 và chúng ta thực sự chưa biết đủ về phiên bản kế nhiệm dòng Magic V.

MWC 2024 diễn ra khi nào? Sau đây là tất tần tật về MWC 2024 mà bạn cần biết
MWC là sự kiện quy tụ nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới

Huawei

Mặc dù Huawei thường hiện diện mạnh mẽ tại các sự kiện MWC nhưng việc ra mắt thiết bị của hãng lại không quá phổ biến. Công ty thường sẽ giới thiệu các công nghệ và những tiến bộ có tầm nhìn lớn hơn khác. Trong lời mời tham gia cùng Huawei tại MWC 2024, công ty tập trung nhiều vào công nghệ 5G. Những cải tiến này nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, đóng vai trò là xương sống cho các công nghệ như mạng, đám mây và AI.

Hãy tiếp tục theo dõi các tin tức về sự kiện MWC 2024 trên Phong Vũ để không bỏ lỡ những thông tin hot nhất của làng công nghệ nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!