Tin công nghệ

3 sản phẩm Apple được dự đoán là “bom tấn” siêu hot khiến iFan cháy túi tiền trong năm 2023

6-sieu-pham-apple-ra-mat-nam-2023-2

Kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR, dòng iPhone 15, Apple Watch thế hệ mới,… sẽ là những “bom tấn” công nghệ được nhiều người mong chờ trong năm 2023.

Kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR

Đây là một trong những sản phẩm công nghệ được người dùng và giới công nghệ chờ đón trong năm nay sau rất nhiều lần trì hoãn. Chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR này được đồn đại sẽ có tên gọi là Apple Reality Pro và là sản phẩm đầu tiên của công ty trong phân khúc mới này.

apple-ar-headset-concept-cover

Theo các nguồn tin rò rỉ, sản phẩm này sẽ sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn bao gồm hai màn hình 4K micro-OLED, 15 mô-đun quang học, hai bộ xử lý chính, kết nối Wi-Fi 6E và các cảm biến theo dõi mắt, theo dõi đối tượng cũng như điều khiển cử chỉ tay. Một số nguồn tin cho biết sản phẩm này sẽ có giá khá đắt đỏ, lên tới 3,000 USD (khoảng 70.5 triệu đồng).

iPhone 15 series

Bên cạnh chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR đầu tiên, dòng iPhone 15 cũng là những sản phẩm được các iFan mong chờ nhất năm. Hầu hết các báo cáo xuất hiện thời gian qua đều cho rằng, Apple sẽ tiếp tục ra mắt 4 mẫu iPhone mới trong năm nay, bao gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và model cao cấp nhất sẽ có tên gọi là iPhone 15 Ultra thay vì iPhone 15 Pro Max.

Nếu các tin đồn xuất hiện thời gian qua là chính xác, Apple sẽ mang thiết kế Dynamic Island cho toàn bộ dòng iPhone 15 năm nay. Đây là phần lỗ đục hình viên thuốc chứa camera selfie cũng như các cảm biến Face ID, nhưng người dùng có thể tương tác với nó để xem tỷ số một trận bóng đá, điều khiển nhạc hay xem nhanh các thông báo.

Them-mot-diem-hut-iFan-52226-103935-15-xl-1674787503-747-width1312height738

Chưa hết, các mẫu iPhone mới nhiều khả năng sẽ sử dụng cổng USB-C thay thế cho Lightning để tuân thủ các quy tắc của EU. Mặc dù vậy các mẫu iPhone 15 Pro được cho là sẽ có tốc độ truyền dữ liệu cao hơn các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn. Cùng với đó, một số nguồn tin cũng đề cập đến các cạnh bo tròn và thân máy bằng titan cho iPhone 15.

Mac Pro 2023

Quá trình chuyển đổi từ CPU Intel sang Apple Silicon đã gần hoàn tất, nhưng có một dòng máy Mac vẫn chưa được nâng cấp, đó là Mac Pro. Trong sự kiện tháng 3 năm ngoái, giám đốc điều hành Apple John Ternus đã “nhá hàng” rằng Mac Pro với chip Apple Silicon là sẽ ra mắt “trong một ngày khác”, nhưng cuối cùng thì điều đó vẫn chưa xảy ra.

Gần đây nhất, Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo rằng Apple đang nhắm đến việc giới thiệu Mac Pro Silicon vào mùa xuân này. Mac Pro mới đang được thử nghiệm nội bộ Apple và chạy trên hệ điều hành macOS 13.3.

su-kien-apple-2

Mac Pro với chip Apple Silicon sẽ giữ nguyên thiết kế như phiên bản Intel hiện tại. Chiếc PC này sẽ dùng chip M2 Ultra bên trong, hỗ trợ nâng cấp SSD, GPU và card mạng. Đáng tiếc là khả năng nâng cấp RAM của sản phẩm này đã bị Apple loại bỏ.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Người dùng kỳ vọng gì ở iPhone sắp tới ??

https://www.youtube.com/watch?v=gsxE81t-Ofg

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!