Tin công nghệ

Giới trẻ thích thú săn quà tại Game Expo

TP HCMNhiều game thủ đi gần trăm km đến sự kiện để trải nghiệm hoặc nhận quà tặng là loa, chuột gaming, túi phụ kiện, áo thun… từ các đơn vị phát triển game.


blank

Ngày đầu của sự kiện thu hút khoảng 10.000 tham gia các hoạt động Game Expo, Diễn đàn Game Việt Nam, Game Arena. Trong số này, đa phần là giới trẻ, những người yêu game… họ đến xếp hàng, kiên nhẫn đợi hàng giờ đồng hồ để được trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện. Nhiều game thủ ở các tỉnh, thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương vượt gần trăm km đến tham dự, nhận quà tặng từ nhà phát triển game, hoặc đơn giản gặp gỡ cộng đồng game thủ trong cả nước.


blank

Trương Trần Thuận Tính (quận 1), chỗ ở không quá xa Nhà thi đấu Phú Thọ, tranh thủ đến sớm và nhận được nhiều phần quà giá trị từ các gian hàng. Tính cho biết, sau 15 phút dạo quanh khu Game Expo anh được 3-4 phần quà.

“Khác với các sự kiện game trước đó thường tặng áo thun, móc khóa, Ngày hội Game lần này quà tặng đa dạng hơn nhiều. Tôi thích gấu bông và mô hình game Thiên Dụ. Đây cũng là lần đầu tôi dự sự kiện có quà là mô hình nhân vật trong game”, Tính cho biết.


blank

Ngọc Minh (quận 2) và Thiên Ý (quận 6) rủ nhau tham dự ngay khi biết thông tin về Ngày hội Game Việt Nam. Cả hai trong số những người đến sớm nhất để nhận các quà tặng giá trị lớn.

Tham gia game Revelation từ khi mới ra mắt, Ngọc Minh cho biết có sở thích “săn” những vật phẩm cả trong lẫn ngoài game. Là một trong số ít người may mắn sở hữu chiếc ly galaxy có in hình nhân vật trong game yêu thích khiến Minh bày tỏ sự phấn khích và mong chờ được tham dự ngày hội lần sau.

Trong khi đó, Thiên Ý cho biết gian hàng VTC không ngớt người xếp hàng check in lấy quà. Anh phải kiên trì đợi cùng nhóm bạn hàng giờ để “săn” được chú cá voi màu hồng lớn.


blank

Gian hàng của Microsoft với các vật phẩm quà tặng như: túi phụ kiện, bình nước, cặp xách… thu hút các bạn trẻ.


blank

Anh Việt Anh, đại diện gian hàng Microsoft cho biết quà tặng công ty dành cho các tín đồ game là các vật dụng tiện lợi: túi đựng phụ kiện có thể dùng chứa ổ cứng, cáp sạc, adapter… Ngoài cặp đựng laptop, nhãn còn tặng tay cầm chơi game cho máy Xbox – game controller, dành riêng cho game thủ may mắn chiến thắng trong phần bốc thăm trúng thưởng.


blank

Gian hàng của Gosu Corp với các cosplay hoá trang nhân vật trong game cũng thu hút đông đảo người đến xem. Đại diện nhãn cho biết đã chuẩn bị hơn 8.000 phần quà, chia đều cho hai ngày sự kiện. Riêng trong 2 giờ đầu mở cửa, khoảng 2.000 phần quà đã được phát hết.


blank

Nhãn còn dành tặng chuột gaming, đồng hồ để bàn, loa bluetooth… cho những người trúng thưởng bốc thăm may mắn.


blank

Trong ngày 2/4, sự kiện tiếp tục Game Expo từ 8h30-17h, Game Workshop 2 trong khung giờ 9h-9h30; ngay sau đó là chung kết Cosplay Contest đến 12h30. Buổi chiều Game Arena Liên Quân mobile với sự tham gia của đội tuyển VGaming từ 15h-17h30.

Thy An
Ảnh: Thanh Tùng

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!