Tin công nghệ

OnePlus Ace 2 Genshin Impact Limited xuất hiện với giao diện Xiangling “nóng bỏng”

1

OnePlus, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu trên thế giới, vừa giới thiệu phiên bản Genshin Impact Limited Edition của điện thoại thông minh Ace 2 tại Trung Quốc. Đây là thiết bị đãi được giới thiệu vào tháng 2 năm nay với các màu Vast Black và Glacier Blue và được đổi tên thành OnePlus 11R cho thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, phiên bản Limited Edition này được thiết kế đặc biệt để hướng tới cộng đồng game thủ, với hình ảnh nhân vật Genshin Impact được khắc trên lưng của điện thoại.

OnePlus giới thiệu phiên bản Genshin Impact Limited Edition của điện thoại di động Ace 2 tại Trung Quốc

OnePlus đã giới thiệu phiên bản Genshin Impact Limited Edition của điện thoại di động Ace 2 tại Trung Quốc. Theo đó, màu đỏ của chiếc điện thoại này được lấy cảm hứng từ Xiangling, một nhân vật sử dụng nguyên tố lửa trong Genshin Impact. Màu sắc Lava đỏ rất hấp dẫn khi được phủ lên chất liệu da trơn, có khả năng chống bám bẩn và bền bỉ.

Ace 2

Thiết kế đường kim cương đôi cánh riêng biệt và đường khâu tinh tế được thêm vào trên cả hai mặt của mặt sau của điện thoại di động. Điều này tạo ra một kết cấu tinh tế và sang trọng. Trọng lượng của máy có phần nhẹ hơn nhưng sở hữu kết cấu bề ngoài đặc sắc hơn, mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng thoải mái và đẳng cấp.

OnePlus Ace 2 Genshin Impact Limited Edition

Bên cạnh đó, hộp quà tặng tùy chỉnh của OnePlus cho phiên bản Genshin Impact Limited Edition không chỉ có thiết kế bên ngoài sang trọng mà còn được trang bị các tính năng tuyệt vời. Với kết cấu đẹp mắt, họ đã sử dụng công nghệ UV bóng để mang lại độ tương phản mờ và cảm giác sang trọng. Đế đỡ và tay cầm được làm bằng kim loại, các chốt làm bằng thép không gỉ và hợp kim kẽm được sử dụng để đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm.

Giao diện Xiangling “nóng bỏng”

Phiên bản OnePlus Ace 2 còn được trang bị một bộ chủ đề giao diện người dùng tùy chỉnh và hiệu ứng âm thanh độc đáo, do OnePlus và nhóm Genshin Impact cùng thiết kế. Nó cũng có các biểu tượng, hình nền để mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Hộp còn đi kèm với áp phích Xiangling Lihua và nhãn dán Xiangling, tạo nên một sản phẩm độc đáo và thú vị cho những ai yêu thích Genshin Impact.

Genshin Impact Limited Edition

Ngoài ra, tốc độ tải game cũng đã được hãng tối ưu hóa đáng kể để mang lại trải nghiệm bốn chiều và đạt được tốc độ khung hình trung bình là 59,71 khung hình / giây với 1 giờ chơi. Phiên bản Genshin Impact Limited Edition có giá 3699 nhân dân tệ (hơn 12 triệu đồng) cho mẫu 18GB + 512GB sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc ngày 24 tháng 4 với các đơn đặt hàng trước bắt đầu từ hôm nay.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!