Tin công nghệ

Các leakers phát hiện một số nhược điểm trên Galaxy Z Fold mới

Samsung đang tụt lại phía sau trong thị trường những chiếc điện thoại gập. Trong vài năm qua, điện thoại Galaxy Z Fold mới của công ty có rất ít cải tiến và các đối thủ đã tung ra những chiếc điện thoại màn hình gập có cấu hình tốt hơn với mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc dường như đang có kế hoạch cải thiện tình hình của mình với chiếc điện thoại hàng đầu sắp ra mắt. Song song với đó, các nhà rò rỉ cũng phát hiện ra một số nhược điểm trên thế hệ điện thoại mới này.

Galaxy Z Fold mới có thể không được nâng cấp tốc độ sạc

Các thiết bị gập hàng đầu tiếp theo của Samsung có thể mang lại pin lớn hơn so với thiết bị tiền nhiệm, nhưng chúng có thể không được nâng cấp về tốc độ sạc. Galaxy Z Fold mới đã nhận được chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc và được xác nhận là sẽ có bộ sạc 25W của Samsung. Bộ sạc đó mang số model EP-TA800 và là bộ sạc 25W tiêu chuẩn được các cơ quan quản lý kiểm tra cho mọi điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy hỗ trợ sạc 25W.

galaxy-z-fold-moi-1galaxy-z-fold-moi-1
Galaxy Z Fold mới có thể không được nâng cấp tốc độ sạc

Tuy nhiên, chỉ vì chứng nhận đề cập đến bộ sạc 25W không có nghĩa là 25W sẽ là tốc độ sạc tối đa trên điện thoại mới. Các điện thoại Galaxy hàng đầu hỗ trợ sạc 45W cũng được thử nghiệm với bộ sạc 25W và những chứng nhận này không phải lúc nào cũng là xác nhận cuối cùng về tốc độ sạc tối đa của thiết bị.

Với thông tin rò rỉ này, người dùng đặt ra câu hỏi liệu Samsung vẫn giữ nguyên mức sạc 25W cho thế hệ điện thoại mới của mình hay sẽ nâng cấp lên 45W như các dòng điện thoại khác. Có lẽ chỉ đến khi điện thoại ra mắt chúng ta mới có câu trả lời cụ thể.

Samsung có thể ra mắt phiên bản Ultra cho Galaxy Z Fold mới

Nhiều báo cáo cho rằng Samsung có thể ra mắt một chiếc điện thoại gập phiên bản Ultra được trang bị tốt hơn cùng với Galaxy Z Fold mới. Tuy nhiên, không có bằng chứng đáng tin cậy nào về sự tồn tại của nó. GalaxyClub báo cáo rằng điện thoại hiện đang tồn tại và số model của nó là SM-F958. Nếu bạn biết trình tự số kiểu máy của Samsung thì con số ở cuối điện thoại này là số 8, có nghĩa là nó sẽ đi kèm với thẻ Ultra.

galaxy-z-fold-moi-2galaxy-z-fold-moi-2
Samsung có thể ra mắt phiên bản Ultra cho Galaxy Z Fold mới

Nhưng có vẻ như điện thoại có thể được phát hành giới hạn. Hiện tại, theo báo cáo, Galaxy Z Fold Ultra chỉ tồn tại cho thị trường Hàn Quốc với số model SM-F958N. Phiên bản châu Âu và Mỹ của điện thoại vẫn chưa được phát hiện. Điều đó có thể có nghĩa là Samsung sẽ chỉ phát hành Fold Ultra ở một số quốc gia. Điều đó cũng có thể có nghĩa là Samsung đang trong giai đoạn đầu phát triển điện thoại và nó có thể ra mắt sau vài tháng so với phiên bản tiêu chuẩn. Cũng có thông tin cho rằng phiên bản đắt hơn của cả hai đều có tên mã Q6A. 

Những gì được mong đợi từ Galaxy Z Fold mới?

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ Z Fold Ultra sẽ khác với Z Fold thông thường như thế nào. Hình ảnh kết xuất bị rò rỉ của thế hệ điện thoại mới tiết lộ rằng thiết bị sẽ ngắn hơn và rộng hơn so với người tiền nhiệm. Nó cũng có các thiết lập ba camera ở phía sau tương tự như người tiền nhiệm của nó.

galaxy-z-fold-moi-3galaxy-z-fold-moi-3
Những gì được mong đợi từ Galaxy Z Fold mới?

Phiên bản Ultra cao cấp có thể được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 dành cho Galaxy hàng đầu, thân máy bằng titan, lớp bảo vệ màn hình Gorilla Glass Armor với đặc tính chống phản chiếu và camera tích hợp tốt hơn. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ chỉ trở nên rõ ràng hơn trong vài tháng tới.

Ngoài ra, người hâm mộ đã yêu cầu Samsung giảm nếp nhăn trên màn hình, bổ sung pin lớn hơn và có cảm biến camera tốt hơn trên các điện thoại dòng Galaxy Z Fold. Không biết rằng gã khổng lồ công nghệ Hàn có lắng nghe điều đó và đáp ứng nhu cầu của người dùng hay không.

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp những tin tức về Galaxy Z Fold mới. Bạn nghĩ sao về những nâng cấp được rò rỉ này? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới nhé!

Xem thêm Samsung Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ được tổ chức vào tháng 7 năm nay

Bạn đọc cũng đừng quên khám phá các video review tại Hoàng Hà Channel nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!