Tin công nghệ

Mở hộp Galaxy S24 Ultra chính hãng tại Việt Nam

Tại sự kiện Unpacked 2024, Samsung đã trình làng chiếc flagship cao cấp nhất mang tên Galaxy S24 Ultra. Năm nay, AI là tâm điểm trên chiếc máy này với hàng loạt tính năng mới như tóm tắt nội dung bài viết, tự động dịch thuật hay lấp đầy khung hình còn thiếu. Ngoài ra, những yếu tố khác như hiệu năng, màn hình hay camera cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng.

blank

Mở hộp Galaxy S24 Ultra chính hãng tại Việt Nam

Hộp phụ kiện trên Galaxy S24 Ultra có thiết kế tối giản giống với nhiều năm trở lại đây. Tất nhiên, Samsung chỉ tặng kèm một sợi cáp sạc USB-C bên trong hộp. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng phải mua thêm củ sạc 45W bên ngoài.

blank
Galaxy S24 Ultra chỉ đi kèm một sợi cáp USB-C và hướng dẫn sử dụng nhanh

Điểm ấn tượng đầu tiên trên Galaxy S24 Ultra đến từ ngoại hình. Phiên bản mình trên tay có màu Xám Titan, rất đẹp và bóng loáng. Năm nay, khung viền trên Galaxy S24 Ultra được phủ thêm một lớp Titanium bên ngoài, không giống như thế hệ tiền nhiệm khi sử dụng toàn bộ nhôm. Ngoài ra, mặt lưng sản phẩm được hoàn thiện từ kính cường lực Gorilla Armor.

blank

Titanium giúp khung viền trên Galaxy S24 Ultra ít bám mồ hôi và dâu vân tay hơn rất nhiều. Đặt cạnh iPhone 15 Pro, khung Titanium trên hai chiếc máy này khá giống nhau về cảm giác cầm nắm

blank
Người dùng nên mua các bản màu sáng để tránh tình trạng khung viền Titanium ra mồ hôi, dấu vân tay

Ngoài Xám Titan, Samsung còn cung cấp thêm 6 tuỳ chọn màu khác cho Galaxy S24 Ultra. Ba màu Đen Titan, Tím Titan và Vàng Titan được bán rộng rãi tại các đại lý, trong khi ba màu Xanh Dương Titan, Xanh lục Titan và Cam Titan chỉ bán độc quyền trên website Samsung.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Galaxy-S24-Ultra-mo-hop-2

Galaxy-S24-Ultra-mo-hop-6

Galaxy-S24-Ultra-mo-hop-5

Galaxy S24 Ultra cũng chứng kiến việc Samsung từ bỏ màn hình cong để chuyển sang màn hình phẳng hoàn toàn. Cá nhân mình lại thích cách bo cong nhẹ như Galaxy S23 Ultra hơn vì vừa đem lại trải nghiệm thị giác tốt mà không ảnh hưởng nhiều đến cảm giác cầm nắm. Đổi lại, Galaxy S24 Ultra có bốn viền rất mỏng, đều nhau và không mất cân đối như thế hệ tiền nhiệm.

blank

Về hiệu năng, cải tiến đáng chú ý nhất đến từ việc phiên bản mặc định trên Galaxy S24 Ultra đã có sẵn 12GB RAM. Với một giao diện người dùng nặng và nhiều tính năng như One UI thì việc có nhiều RAM được xem là cần thiết. Còn lại, máy chạy Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, một con chip được tối ưu riêng cho Samsung đi kèm với 256GB bộ nhớ trong.

blank

Năm nay, Galaxy S24 Ultra đi kèm hàng loạt tính năng AI mới. Theo hãng, Galaxy S24 series năm nay sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho điện thoại Samsung nhờ tích hợp các tính năng AI như tóm tắt nội dung bài viết, tự động dịch thuật hay lấp đầy khung hình còn thiếu.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Galaxy-S24-Ultra-mo-hop-9

Galaxy-S24-Ultra-mo-hop-10

Galaxy S24 Ultra được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá niêm yết từ 33,99 triệu đồng. Người dùng có thể đặt trước từ bây giờ và nhận hàng kể từ ngày 27/1.

<p>The post Mở hộp Galaxy S24 Ultra chính hãng tại Việt Nam first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!