Tin Tức Game

Game chiến thuật Naruto sắp ra mắt

Game thủ sẽ được tham gia hành trình phiêu lưu của các nhẫn giả cùng game chiến thuật Huyền Thoại Làng Lá VMGE.

Ngoài chủ đề One Piece quen thuộc, anh em game thủ Việt còn nhớ đến những tựa game mang phong cách ninja được làm dựa trên các IP đình đám như Naruto và một vài cái tên khác. Giờ đây làng game Việt lại sắp được chào đón một tân binh mang tên Huyền Thoại Làng Lá VMGE.

blank

Huyền Thoại Làng Lá VMGE là tựa game thẻ tướng chiến thuật do VMGE phát hành chính thức tại Việt Nam và sẽ có hàng loạt event chào đón ngày khai mở server đang chờ người chơi tham gia giật giải thưởng. Chỉ cần tham gia vào game bạn sẽ có cơ hội sở hữu toàn những nhân vật mạnh mẽ như Naruto, Sasuke, Sakura… cùng hàng chục nhân vật đình đám khác của bộ truyện Naruto.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm: Melan – Demo game nhập vai mô phỏng do Việt Nam sản xuất có gì hot?

Nổi bật với đồ họa 2D sắc nét, toàn bộ nhân vật trong game chiến thuật Huyền Thoại Nhẫn Giả mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên. Hiệu ứng chiến đấu của nhân vật làm mê hoặc lòng người với đủ kiểu tung đòn ảo tung chảo hứa hẹn làm hài lòng anh em game thủ.

blank

Vẫn giữ nguyên lối chơi chiến thuật quen thuộc, người chơi sẽ chiêu mộ đội hình gồm 6 tướng tinh anh nhất của Huyền Thoại Làng Lá VMGE và tiếp tục vượt ải giành phần thưởng. Mấu chốt để giành chiến thắng chính là bạn cần suy nghĩ thấu đáo rồi mới sắp xếp tướng vào các vị trí quan trọng sao cho tối ưu được lượng sát thương tung ra sau mỗi lượt, từ đó chiến thắng trên mọi mặt trận.

Tính năng đa dạng trong game chiến thuật Huyền Thoại Làng Lá VMGE
Tính năng đa dạng trong game chiến thuật Huyền Thoại Làng Lá VMGE

Hệ thống gacha quen thuộc với tỉ lệ roll tướng ổn áp vừa là nơi để game thủ chiêu mộ tướng và thử vận may của mình, nếu may mắn ngút trời thì việc bạn có được nguyên đội hình tướng xịn chỉ là vấn đề thời gian mà thôi, hiếm có ai sánh kịp.

Dàn nhân vật chuẩn nguyên tác Naruto trong game chiến thuật Huyền Thoại Làng Lá VMGE

Ngoài ra hệ thống phụ bản PvE và đấu trường PvP của game còn là nơi để anh em game thủ gặp nhau cọ sát học hỏi kinh nghiệm cũng như bồi dưỡng lối chơi của mình để đua top BXH với những phần thưởng đi kèm hấp dẫn.

Được biết game chiến thuật Huyền Thoại Làng Lá VMGE sẽ ra mắt trong thời gian tới và đăng kí sớm sẽ nhận ngay Sasuke, đây là một mảnh ghép không thể thiếu cho người chơi tân thủ trong giai đoạn đầu game. 2Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về game trong các bài viết kế tiếp.

Trang chủ: https://huyenthoailangla.vn/teaser

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!