Tin Tức Game

Nam diễn viên đình đám Ranveer Singh làm đại sứ cho game BGMI

Trong một động thái mang tính bước ngoặt, KRAFTON Ấn Độ công bố về sự hợp tác liên quan đến BGMI với nam diễn viên đình đám Ranveer Singh.

Ranveer Singh được xem như biểu tượng tuổi trẻ và quyền lực của Bollywood, người đã được chọn làm Đại sứ thương hiệu chính thức cho Battlegrounds Mobile India (BGMI). Mối quan hệ hợp tác chiến lược này nhằm mục đích đưa game đến gần hơn với cộng đồng người chơi xứ Ấn, thể hiện rõ việc bản địa hoá của nhà làm game xứ Hàn với quốc gia Nam Á này. Siêu sao Ranveer Singh là người có độ thu hút và tầm ảnh hưởng lớn trong giới giải trí nên có hàng triệu fan trên khắp đất nước.

Video hợp tác giữa hai bên. Nguồn: BGMI.

BGMI và siêu sao Ranveer Singh hợp tác để nâng trò chơi lên tầm cao mới, theo chia sẻ của người đại diện KRAFTON. Sự hợp tác giữa BGMI và Ranveer Singh thể hiện một bước quan trọng hướng tới việc khẳng định giá trị trò chơi và gắn kết cộng đồng. Tựa game battle royale được yêu thích của Ấn Độ được biết đến nhiều hơn, được ủng hộ nhiều hơn khi có diễn viên đình đám Ranveer Singh làm đại sứ.

“Là một nghệ sĩ, tôi thấy chơi game giúp mình sáng tạo và tương tác cộng đồng tốt hơn, đó là một thế giới của đồng đội, chiến hữu. Sự cống hiến, tính cạnh tranh, tình bạn thân thiết và tinh thần đồng đội trong thế giới game BGMI tạo ấn tượng sâu sắc với tôi. BGMI phát triển thành một sản phẩm có sự kết nối đông đảo người chơi, vượt qua giới hạn biên giới bằng niềm đam mê của mỗi game thủ. Tôi rất vui mừng được trở thành một phần của hành trình này và mong muốn lan toả đến cộng đồng game thủ Ấn Độ” – nam diễn viên chia sẻ.

Với sự hợp tác này, KRAFTON cũng giới thiệu chiến dịch Play Pure, trong đó nêu bật vai trò khơi gợi cảm hứng của Ranveer Singh. Là một phần của chiến dịch, người chơi sẽ tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn để cùng kiếm về những vật phẩm độc quyền thú vị. Sean Hyunil Sohn, Giám đốc điều hành của KRAFTON Ấn Độ, bày tỏ vui mừng về mối quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt này. Sự tham gia của Ranveer Singh đóng góp vào thành công chung của BGMI.

Màn hợp tác hứa hẹn độ lan toả. Ảnh: MySmartPrice.

Màn hợp tác hứa hẹn độ lan toả. Ảnh: MySmartPrice.

Ranveer Singh Bhavnani sinh ngày 6 tháng 7 năm 1985, là một diễn viên Ấn Độ, diễn xuất qua các bộ phim tiếng Hindi. Anh đã nhận được số giải thưởng, trong đó có 5 giải thưởng Filmfare và là một trong những diễn viên Ấn Độ được trả lương cao nhất. Singh đã lọt vào top 100 của Forbes Ấn Độ năm 2012. Sau khi tốt nghiệp Đại học Indiana Bloomington, Singh bắt đầu diễn xuất với vai chính trong bộ phim hài lãng mạn Band Baaja Baaraat và đoạt giải Filmfare cho Nam chính xuất sắc nhất. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi khi đóng vai một tên trộm giàu trắc ẩn trong bộ phim truyền hình Lootera (2013) và khẳng định mình là một ngôi sao nhờ hợp tác với Sanjay Leela Bhansali (2013). Sau khi đóng vai chính trong bộ phim hành động có doanh thu cao nhất Simmba (2018), Singh đã giành thêm giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Filmfare khi vào vai một rapper đầy tham vọng trong bộ phim ca nhạc Gully Boy (2019) và Kapil Dev trong bộ phim thể thao 83 (2021).

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!