Tin công nghệ

Trên tay nubia Red Magic 9 Pro+ Bumblebee Transformer: quá đẹp, quá nhiều phụ kiện

nubia Red Magic 9 Pro+ Bumblebee Transformer Edition là phiên bản đặc biệt kết hợp giữa ZTE với biểu tượng Bumblebee huyền thoại. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế độc đáo với mặt lưng màu vàng rực rỡ, kết hợp với hoạ tiết sọc đen huyền thoại. Bên cạnh đó, loạt phụ kiện đi kèm sản phẩm này cũng vô cùng đa dạng, trải dài từ bộ sạc cho đến quạt tản nhiệt.

blank

Cảm ơn cửa hàng XTMobile đã hỗ trợ Vật Vờ Studio thực hiện bài viết này

Magic 9 Pro+ Bumblebee Transformer Edition

Mặt lưng trên nubia Red Magic 9 Pro+ Bumblebee Transformer sở hữu thiết kế độc đáo với màu vàng cùng dải hoạ thiết màu đen chạy quanh cụm camera. Bên cạnh đó, logo AutoBot, logo Red Magic cùng dòng chữ Bumblebee cũng được bài trí xung quanh mặt lưng, tạo nên điểm nổi bật cho sản phẩm.

blank

Tương tự Red Magic 9 Pro+ tiêu chuẩn, quạt tản nhiệt trên chiếc máy này cũng được tích hợp vào một “camera giả” trên mặt lưng. Ở mặt trước, camera selfie làm ẩn bên dưới màn hình, tạo nên trải nghiệm hiển thị trọn vẹn hơn.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

nubia-Red-Magic-9-Pro-Plus-Bumblebee-1

nubia-Red-Magic-9-Pro-Plus-Bumblebee-9

nubia-Red-Magic-9-Pro-Plus-Bumblebee-8

Không chỉ thiết kế, ZTE còn rất chăm chút vào loạt phụ kiện đi kèm Red Magic 9 Pro+ Bumblebee Transformer. Đầu tiên, hộp máy có kích thước rất lớn, hoàn thiện dưới dạng hình trụ lục giác cùng các hoạ tiết liên quan đến Transformer.

blank

Hộp máy sẽ chia thành hai phần: bên trên chứa củ sạc hay quạt tản nhiệt, phía dưới chứa cáp sạc cùng sách hướng dẫn sử dụng.

blank

Red Magic 9 Pro+ Bumblebee Transformer hỗ trợ sạc nhanh lên đến 165W chuẩn Type-C sang Type-C. Hãng cũng tặng đến hai sợi cáp sạc khác nhau. Một sợi phục vụ việc sạc thiết bị, sợi còn lại nhằm kết nối máy với quạt tản nhiệt.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

nubia-Red-Magic-9-Pro-Plus-Bumblebee-4

nubia-Red-Magic-9-Pro-Plus-Bumblebee-3

Quạt tản nhiệt trên chiếc máy này kết nối dưới dạng nam châm tương tự MagSafe. Thậm chí, mình có thể dùng quạt cho các mẫu iPhone hỗ trợ MagSafe như iPhone 15 hay iPhone 15 Pro. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể gắn quạt lên thiết bị khi đang đeo ốp.

blank

Hãng còn tặng kèm một chiếc sticker cài áo có hình AutoBot rất đặc sắc.

blank

Về cơ bản, Red Magic 9 Pro+ Bumblebee Transformer Edition không có nhiều khác biệt so với phiên bản thông thường. Điểm khác biệt lớn nhất bên trong phần mềm là chiếc máy này được cài đặt một bộ chủ đề mới, liên quan đến nhân vật Bumblebee. Còn lại, thiết bị vẫn sử dụng Snapdragon 8 Gen 3, màn hình AMOLED 120Hz, chạy sẵn Android 14 cùng viên pin 5.500mAh.

blank

Hiện tại, một số thương gia đang cho đặt trước sản phẩm này với giá khoảng 26 triệu đồng. Với những người yêu thích hình tượng Bumblebee và cần một chiếc Gaming Phone mạnh mẽ nhất, đây là lựa chọn không nên bỏ qua.

<p>The post Trên tay nubia Red Magic 9 Pro+ Bumblebee Transformer: quá đẹp, quá nhiều phụ kiện first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!