Tin công nghệ

Apple Ra Mắt IPad Pro M4 Mới Siêu Mỏng, Hiệu Năng Bứt Phá

Tại sự kiện “Let Loose” diễn ra vào ngày 7 tháng 5, Apple đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp lâu năm của iPad Pro. Mẫu máy tính bảng mới này có hai kích thước là 11 và 13 inch, với thiết kế đột phá, cấu hình mạnh mẽ và kiểu dáng siêu mỏng, cùng với đó là những cải tiến đáng kể về màn hình.



Cải tiến với màn hình OLED đỉnh cao

Sản phẩm iPad Pro M4 mới nay đã được trang bị màn hình OLED cho cả hai phiên bản, sử dụng cấu trúc OLED song song. Điều này giúp màn hình đạt độ sáng tối đa lên đến 1.000 nits trên toàn màn hình và 1.600 nits khi hiển thị nội dung HDR, tương đương với mẫu Mini LED trước đây.

Cải tiến với màn hình OLED đỉnh cao
Cải tiến với màn hình OLED đỉnh cao

Thiết kế iPad Pro M4 siêu mỏng

Model 13 inch của iPad Pro giờ đây chỉ mỏng 5,1 mm, được Apple tự hào tuyên bố là thiết bị mỏng nhất từ trước đến nay, trong khi phiên bản 11 inch cũng chỉ mỏng 5,3 mm. Apple còn giới thiệu thêm phiên bản đặc biệt với mặt kính có kết cấu nano giảm phản chiếu, dành riêng cho các mẫu có dung lượng 1 TB hoặc 2 TB.

Thiết kế iPad Pro M4 siêu mỏng
Thiết kế iPad Pro M4 siêu mỏng

Cấu hình và hiệu năng tiên tiến

Apple đã quyết định không sử dụng chip M3 mà thay vào đó là chip M4 mới nhất cho iPad Pro. CPU của chip M4 được cho là nhanh hơn 50% so với chip M2 trên thế hệ iPad Pro trước. Apple cũng tuyên bố rằng chip M4 cung cấp hiệu năng chơi game tương đương nhưng chỉ tiêu thụ một nửa lượng pin và cải thiện hiệu suất nhiệt thêm 20%.

Cấu hình và hiệu năng tiên tiến với chip M4
Cấu hình và hiệu năng tiên tiến với chip M4

Camera và phụ kiện

iPad Pro mới được trang bị camera sau 12 megapixel f/1.8 với khả năng quét tài liệu và ghép ảnh tốt hơn. Các phụ kiện đi kèm cũng được cải tiến, bao gồm bàn phím Magic hoàn thiện hơn và Apple Pencil Pro với nhiều cử chỉ hỗ trợ mới, cùng khả năng tìm kiếm thông qua ứng dụng Find My.

Camera và phụ kiện của iPad Pro
Camera và phụ kiện của iPad Pro M4

Dung lượng lưu trữ và giá thành khởi điểm

Cả hai mẫu iPad Pro đều có dung lượng lưu trữ cơ bản là 256 GB. Mức giá khởi điểm cho thị trường Việt Nam là 28,99 triệu đồng cho bản 11 inch và 37,99 triệu đồng cho bản 13 inch. Tại Mỹ, sản phẩm đã có thể đặt trước và sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 15 tháng 5, trong khi lịch trình phát hành tại Việt Nam vẫn chưa được công bố.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!