Mở hộp & Đánh giá

HUAWEI WATCH FIT 3 ra mắt với thiết kế thời trang, màn hình AMOLED 1,82 inch

Vừa qua, HUAWEI vừa ra mắt loạt sản phẩm tại Dubai, bao gồm máy tính bảng, laptop, tai nghe đặc biệt là đồng hồ HUAWEI WATCH FIT 3. Ngoài ra, trong dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay, tại sự kiện ở Dubai vừa qua, Huawei đã giới thiệu HUAWEI WATCH GT 4 màu Vert Green mới, HUAWEI WATCH 4 Pro phiên bản Space Edition.   

blank

Đặc biệt, theo định hướng Fashion Forward, thiết kế thẩm mỹ và hiệu năng cao được kết hợp trong thiết kế vuông ở HUAWEI WATCH FIT 3, giúp mang lại lối sống thời trang, lành mạnh cho người dùng. 

HUAWEI WATCH FIT 3 có màn hình AMOLED 2.5D 1.82 inch, đạt tỷ lệ màn hình so với thân máy 77,4%, tăng 10% diện tích hiển thị cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Màn hình mở rộng cũng cho phép độ sáng tối đa 1500nits và tự động điều chỉnh theo môi trường sử dụng, đảm bảo khả năng hiển thị tối ưu trong nhiều điều kiện ánh sáng.

blank

HUAWEI WATCH FIT 3 tái cấu trúc thiết kế của dòng WATCH FIT, tạo ra một hình vuông trẻ trung và hợp thời trang. Đồng hồ cũng đi kèm với các cập nhật thể thao và sức khỏe toàn diện. Người dùng sẽ được trải nghiệm tính năng StayFit được nâng cấp, cũng như TruSleepTM 4.0 và TruSeenTM 5.5 mới để theo dõi sức khỏe toàn diện. 

blank

Khung đồng hồ có các cạnh bo tròn, núm xoay nổi bật. Đồng hồ có khối lượng chỉ 26 g và mỏng 9,9 mm, là đồng hồ thông minh vuông nhẹ nhất và mỏng nhất của Huawei. Người dùng cũng có thể lựa chọn dây đeo nhiều màu sắc và thân thiện với làn da. 

Bên cạnh các sản phẩm đồng hồ thông minh, Huawei ra mắt máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5” S, MateBook X Pro, tai nghe FreeBuds 6i. 

Phiên bản mới nhất của Huawei MateBook X Pro kế thừa cải tiến công nghệ, thiết kế thẩm mỹ và trải nghiệm thông minh của dòng máy tính xách tay Huawei. Những đột phá về mặt kỹ thuật đã cho phép Huawei tạo ra một chiếc máy tính xách tay vừa nhẹ vừa mạnh mẽ. Laptop chỉ nặng 980 g và mỏng 13,5 mm. Đây là máy tính xách tay duy nhất có bộ xử lý hiệu suất cao Intel® Core™ Ultra 9 có trọng lượng dưới 1 kg.

blank

Vào cuối tháng 4, có thông tin Huawei sẽ ra mắt ứng dụng vẽ được phát triển bởi Huawei. Tại sự kiện ra mắt sản phẩm tối 7/5 tại Dubai, GoPaint chính thức được ra mắt. 

Là nhà cung cấp thiết bị thông minh đầu tiên trong ngành ra mắt ứng dụng vẽ tranh tự phát triển, Huawei đã có được những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu sáng tạo của người tiêu dùng. Huawei hy vọng sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua đổi mới công nghệ và cho phép mọi người tận hưởng niềm vui sáng tạo. Kể từ khi Huawei triển khai Hoạt động sáng tạo toàn cầu GoPaint vào năm 2023, hoạt động này đã thu hút được sự tham gia rộng rãi của những người sáng tạo trên khắp thế giới. Để mang đến cho nhiều người dùng hơn trải nghiệm sáng tạo nghệ thuật thú vị, Huawei đã phát triển và ra mắt ứng dụng GoPaint chuyên nghiệp và dễ sử dụng, giúp tăng cường hơn nữa sức hấp dẫn của máy tính bảng Huawei trong lĩnh vực sáng tạo và nâng cao trải nghiệm vẽ và sáng tạo của máy tính bảng Huawei. 

HUAWEI WATCH FIT 3 sẽ được ra mắt tại thị trường APAC vào 13/5 và tại Việt Nam vào 17/5. 

<p>The post HUAWEI WATCH FIT 3 ra mắt với thiết kế thời trang, màn hình AMOLED 1,82 inch first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!