Mở hộp & Đánh giá

Mở hộp Realme GT Neo 6: Sang trọng, đủ phụ kiện, giá từ 7,3 triệu

Vấn đề mở hộp Realme GT Neo 6 được đa số người yêu công nghệ người tiêu dùng quan tâm. Bởi qua đây có thể biết được phụ kiện theo máy có những gì, thiết kế của máy có đẹp không.

Trong bài viết hôm nay, MobileCity sẽ đem đến cho quý bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về thiết kế, cấu hình, giá bán và phụ kiện kèm theo thông qua bài mở hộp Realme GT Neo 6 ngay sau đây.

Mở hộp Realme GT Neo 6

Trước tiên, chúng ta cùng quan sát vỏ hộp của máy xem sao.

Hộp đựng Realme GT Neo 6 và phụ kiện kèm theo

Sản phẩm Realme GT Neo 6 được đựng bên trong chiếc hộp màu đen với dòng chữ tên máy màu vàng. Phía sau có những thông tin chi tiết về máy.

Hộp đựng của Realme GT Neo 6
Hộp đựng của Realme GT Neo 6

Khi mở hộp, bên trong bao gồm: Thân máy, bộ sạc 120W, ốp lưng, que lấy SIM và sách hướng dẫn sử dụng.

Realme GT Neo 6 được kèm theo đầy đủ phụ kiện cần thiết
Realme GT Neo 6 được kèm theo đầy đủ phụ kiện cần thiết

Việc được trang bị đầy đủ phụ kiện giúp cho người dùng chỉ việc sử dụng sau khi mua mà không cần mua thêm củ sạc, ốp lưng như các mẫu điện thoại của các hãng lớn khác.

Realme GT Neo 6 được tặng kèm bộ sạc 120W
Realme GT Neo 6 được tặng kèm bộ sạc 120W

Thiết kế cao cấp, bóng bẩy, màn hình cong

Trong phần này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết về thiết kế ngoại hình của Realme GT Neo 6 nhé!

Thiết kế của Realme GT Neo 6 rất giống với Realme GT Neo 6 SE mới ra mắt giữa tháng 4 trước đây. Mặt lưng cong kết hợp với màn hình cong và khung phẳng tạo nên vẻ hiện đại, cao cấp mà cầm trên tay cũng thoải mái. Thiết kế cụm camera cũng tương tự như Neo 6 SE trước đó. Điều này khiến người dùng thông thường khó có thể phân biệt được hai sản phẩm chỉ qua vẻ bề ngoài.

Mặt lưng Realme GT Neo 6 bóng bẩy, cao cấp
Mặt lưng Realme GT Neo 6 bóng bẩy, cao cấp

Ở mặt trước Realme GT Neo 6 là màn hình đục lỗ cong tràn viền, đầy phong cách với các cạnh mỏng, mang đến cho máy vẻ ngoài cao cấp. Ngoài ra, việc tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình có thể giúp việc mở khóa nhanh hơn và thuận tiện hơn cho người dùng. Từ đó giúp người dùng bảo vệ thông tin của mình tốt hơn.

Mặt trước Realme GT Neo 6 là màn hình cong tràn viền
Mặt trước Realme GT Neo 6 là màn hình cong tràn viền

Máy hỗ trợ tính năng kháng nước, bụi IP65 mang đến sự yên tâm cho người dùng trong mọi tình huống sử dụng hàng ngày. Điều này hữu ích trong điều kiện môi trường bụi bặm, ẩm ướt.

Cạnh dưới với cổng sac Type-C, loa ngoài, mic và khay SIM
Cạnh dưới với cổng sac Type-C, loa ngoài, mic và khay SIM

Realme GT Neo 6 được trang bị hệ thống loa kép tạo hiệu ứng âm thanh nổi, công nghệ âm thanh Hi-Res Audio và hiệu ứng âm thanh OReality Audio cao cấp, mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Cạnh trên Realme GT Neo 6 có loa ngoài, mic, cổng hồng ngoại
Cạnh trên Realme GT Neo 6 có loa ngoài, mic và cổng hồng ngoại

Như vậy, ở cạnh trên và dưới của Realme GT Neo 6 tích hợp loa ngoài, mic, cổng hồng ngoại, cổng sạc, khay SIM. Trong khi cạnh trải của máy trống trơn, thì cạnh phải tích hợp các phím cứng nguồn và âm lượng.

Cạnh phải Realme GT Neo 6 có các phím cứng
Cạnh phải Realme GT Neo 6 có các phím cứng

Realme GT Neo 6 có 3 màu sắc năng động

Sản phẩm Realme GT Neo 6 có tới 3 màu trẻ trung thể hiện sự năng động, bao gồm: Tím, Xanh đậm và Bạc. Tất cả những màu sắc đó đều thể hiện đẳng cấp và cá tính của từng người sở hữu.

Realme GT Neo 6 có 3 màu sắc gồm: Tím, Xanh lá đậm và Bạc
Realme GT Neo 6 có 3 màu sắc gồm: Tím, Xanh lá đậm và Bạc

Thông số kỹ thuật Realme GT Neo 6

Ngoài việc có ngoại hình đẹp mắt, nhiều màu sắc lựa chọn, Realme GT Neo 6 còn được trang bị cấu hình ấn tượng. Máy có màn hình LTPO AMOLED 120Hz cong với độ phân giải 1.5K mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn nhất. Điểm nổi bật của màn hình này là độ sáng lên tới 6000nit cho phép hiển thị tốt trong mọi điều kiện ánh sáng môi trường.

Bảng thông số kỹ thuật Realme GT Neo 6:

Tiêu chí Thông số kỹ thuật
Thiết kế Khung nhựa phẳng
Mặt lưng cong, màn hình cong
Kháng nước, bụi IP65
Cảm biến vân tay dưới màn hình
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu
Tần số quét 120Hz
Độ sáng 6000 nit (tối đa)
6.78 inch, 1.5K
Chipset Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
GPU: Adreno 735
Bộ nhớ RAM 12-16GB, LPDDR5X
ROM 256GB-1TB, UFS 4.0
Camera sau 50MP (góc rộng), OIS
8MP (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K, 1080p
Camera trước 32MP (góc rộng)
Quay phim: 4K, 1080p
Pin, sạc Pin 5500 mAh
Sạc siêu nhanh 120W
Phần mềm Android 14, Realme UI 5

Máy có hiệu năng siêu mạnh mẽ được cung cấp bởi bộ xử lý Snapdragon 8s Gen 3 với tiến trình 4nm, 8 nhân CPU xung lên tới 3GHz và chip đồ họa Adreno 735 mạnh mẽ. Điều này giúp cho máy xử lý tốt mọi tác vụ sử dụng, khả năng đồ họa cao.

Realme GT Neo 6 chạy Snapdragon 8s Gen 3 với hơn 1,66 triệu điểm AnTuTu
Realme GT Neo 6 chạy Snapdragon 8s Gen 3 với hơn 1,66 triệu điểm AnTuTu

Realme GT Neo 6 sở hữu RAM LPDDR5X và bộ nhớ trong UFS 4.0 góp phần làm cho thiết bị có tốc độ xử lý đa nhiệm nhanh chóng.

Tuy sở hữu camera kép phía sau nhưng đã đủ đáp ứng tốt mọi nhu cầu chụp ảnh quay phim của người dùng. Với cảm biến chính Sony IMX882 50MP hỗ trợ OIS và lấy nét tự động PDAF cho phép chụp ảnh dễ dàng, quay phim ổn định.

Cụm camera kép 50MP với đèn LED kép
Cụm camera kép 50MP với đèn LED kép

Máy còn có cảm biến góc siêu rộng 8MP với góc mở 112° giúp bạn chụp ảnh phong cảnh, ảnh nhóm đông người vô cùng dễ dàng. Máy đi kèm với camera trước 32MP sử dụng cảm biến Sony IMX615, mang đến khả năng chụp ảnh sắc nét, đàm thoại rõ ràng, trơn tru.

Về khả năng quay phim, Realme GT Neo 6 hỗ trợ quay video 4K ở cả camera trước và camera sau. Điều khác biệt là camera trước không hỗ trợ quay tốc độ khung hìn 60fps như camera sau.

Realme GT Neo 6 có camera selfie 32MP, quay phim 4K
Realme GT Neo 6 có camera selfie 32MP, quay phim 4K

Về khả năng kết nối không dây, Realme GT Neo 6 có thể kết nối Wifi 6 2 băng tần, GPS đầy đủ mọi chuẩn kết nối toàn cầu tiên tiến hiện nay. Máy còn có công nghệ Bluetooth 5.4 cho khả năng kết nối khoảng cách xa mà vẫn ổn định.

Realme GT Neo 6 có pin 5500mAh, sạc 120W
Realme GT Neo 6 có pin 5500mAh, sạc 120W

Realme GT Neo 6 sở hữu viên pin dung lượng cao 5500mAh, sạc siêu nhanh 120W. Điều này không chỉ giúp Realme GT Neo 6 có thời gian sử dụng lâu dài mà còn có tốc độ sạc pin nhanh chóng với chỉ cần 10 phút đã có sạc được viên pin 5500mAh từ 1 lên 50%,

Realme GT Neo 6 giá bao nhiêu?

Phiên bản bộ nhớ thấp nhất Realme GT Neo 6 12-256GB có giá 2099 CNY (khoảng 7,4 triệu đồng). Mẫu phiên bản bộ nhớ cao hơn có giá cao hơn 300 CNY so với phiên bản thấp hơn kế tiếp. Điều này có nghĩa là phiên bản 16-256GB có giá 2399 CNY (khoảng 8,4 triệu đồng), phiên bản 16-512GB có giá 2699 CNY (khoảng 9,5 triệu đồng) và phiên bản 16GB-1TB cao cấp nhất có giá 16GB-1TB. là 2999 CNY (khoảng 10,6 triệu đồng).

Bảng giá Realme GT Neo 6 tại thời điểm ra mắt:

STT Phiên bản Giá bán Bảo hành
1 12-256GB 2099 CNY
~7,4 triệu VNĐ
12 tháng
2 16-256GB 2399 CNY
~8,5 triệu VNĐ
12 tháng
3 16-512GB 2699 CNY
~9,5 triệu VNĐ
12 tháng
4 16GB-1TB 2999 CNY
~10,6 triệu VNĐ
12 tháng
Realme GT Neo 6 có giá bán háp dẫn
Realme GT Neo 6 có giá bán háp dẫn

Có nên mua Realme GT Neo 6?

Nhìn chung, Realme GT Neo 6 có giá bán rất hợp lý với những gì mà nó mang lại. Máy có thiết kế cao cấp, sang trọng, đẳng cấp. Màn hình của thiết bị sử dụng công nghệ cao cấp hàng đầu hiện nay, việc uốn cong màn hình tràn về 2 cạnh bên làm tăng cường thêm sự cao cấp của sản phẩm.

Realme GT Neo 6
Realme GT Neo 6

Bên cạnh đó, Realme GT Neo 6 còn sở hữu hiệu năng siêu mạnh mẽ với Snapdragon 8s Gen 3 với khoảng 1,6 triệu điểm AnTuTu. Hệ thống camera chất lượng cao có AI hỗ trợ chụp ảnh chỉnh sửa ảnh.

Mở hộp Realme GT Neo 6
Trên tay Realme GT Neo 6

Nếu bạn, bỏ qua được những nhược điểm như khung viền nhựa, màn hình cong khó dán miếng bảo vệ và camera trước không hỗ trợ quay phim 60fps thì Realme GT Neo 6 sẽ là chiếc điện thoại hoàn hảo dành cho bạn.

Bài mở hộp Realme GT Neo 6 đến đây là hết, bạn có xuống tiền để sở hữu chiếc điện thoại này không? Cùng để lại ý kiến nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!