Tin Tức Game

The Enchanted World – Game giải đố xếp gạch đồ họa low poly

The Enchanted World lấy bối cảnh một thế giới phép thuật bị chia cắt bởi các thế lực đen tối nơi bạn bắt tay vào hành trình cùng một nàng tiên dũng cảm.

Trong game The Enchanted World, nhiệm vụ của người chơi là di chuyển qua một loạt môi trường tuyệt đẹp, giải những câu đố phức tạp và gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ trong hành trình chắp nối thế giới lại với nhau. Từ những khu rừng đầy mê hoặc và những đồng cỏ bí ẩn cho đến những sa mạc hoang vắng và đi vào những hang động tối tăm, bất kể nơi nào mà người chơi đặt chân khám phá đều sẽ ẩn giấu những điều huyền diệu.

blank

The Enchanted World được thiết kế đồ họa low-poly ấn tượng trực quan kết hợp với hình ảnh động đẹp mắt. Game đặt ra hơn 30 câu đố trượt gạch thủ công đầy thử thách và 9 cõi hoàn toàn khác nhau với bộ gạch độc đáo. Mỗi thử thách đều được dẫn dắt bởi những câu chuyện được truyền tải thuần túy thông qua hình ảnh và âm nhạc đầy mê hoặc.

blank
blank

Cuộc hành trình trong game The Enchanted World được lấy cảm hứng từ tuổi thơ của các tác giả, đây là một tựa game chứa đựng tâm huyết của người thực hiện nên được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Mỗi cảnh đều được thực hiện cẩn thận bằng tay để mang lại trải nghiệm vui vẻ và bổ ích. Kết hợp với kinh nghiệm về hoạt hình điện ảnh và hiệu ứng hình ảnh, The Enchanted World mang đến trải nghiệm đẹp mắt có một không hai.

blank
blank

Tham gia vào game, người chơi không những được tương tác với thế giới và các nhân vật xung quanh mà còn được chứng minh khả năng giải đố đỉnh cao chống lại tên Boss đáng gờm. Tựa game mobile này từng đạt được nhiều giải thưởng nên người chơi chắc chắn không phải lo về chất lượng. Hòa mình vào game, bạn sẽ cảm nhận rõ nét một thế giới phép thuật với những khung cảnh tương lai siêu thực bắt mắt.

Tải game cho AndroidIOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!