Tin Tức Game

Miễn phí 685 lượt rút, tặng 4 tướng 5 sao

3Q Tốc Biến sẽ chính thức ra mắt vào 12/3 tới đây.

3Q Tốc Biến sẽ là tựa game mà ở đó, mỗi người chơi đều sẽ được hưởng cảm giác uy quyền, từng bước chinh phục hành trình trở thành quân lâm thiên hạ, mạnh theo cách của riêng mình. Hãy yên tâm rằng bạn không bao giờ đơn độc, bởi hệ thống ưu đãi của game sẽ luôn theo sát người chơi, hỗ trợ gia tăng lực chiến liên tục.

Hãy lưu lại ngay 5 mã code dưới đây để có 1 xuất phát điểm hơn người ngay khi vào game nhé:

3QTOCBIEN
TUONGSSR
SVIP999
100VEQUAY
SVIP888

blank

Với lối chơi AFK xu hướng mới, 3Q Tốc Biến đánh mạnh vào tính giải trí không cần mệt não. Treo máy mỗi ngày vẫn nhận quà đầy tay, dồi dào nguyên liệu tăng cấp. Chơi rảnh tay vẫn mạnh, ăn no ngủ kỹ, tích lũy bạc vàng.

blank

Mỗi ngày, game thủ có thể nhận được từ 1000 cho tới 5000 Kim Nguyên Bảo từ hệ thống quà tặng, chưa kể thưởng vượt ải hay thưởng nhiệm vụ. Đây thực sự là 1 con số không nhỏ, cho phép người chơi có thể mua sắm được nhiều nguyên liệu, quay tướng để nâng cấp đội hình mà không cần bỏ chi phí.

blank

Game thủ dễ dàng chiêu mộ được danh tướng mình yêu thích thông qua gần 600 lượt quay tặng miễn phí tích lũy trong 7 ngày, thỏa sức sáng tạo những đội hình độc đáo. Chưa kể trong suốt quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ liên tục nhận được các vé chiêu mộ từ nhiều nguồn khác nhau để bổ sung các vị tướng mới một cách phù hợp theo từng giai đoạn. Đội hình sẽ luôn được đảm bảo tăng tiến sức mạnh không ngừng.

blank

Chỉ cần chăm chỉ đăng nhập đủ ngày là có thể nhận loạt tướng 5 sao như Trương Phim, Bàng Thống, Chân Cơ, Tiểu Kiều cùng nhiều vật phẩm xịn, giá trị quà tặng tăng theo ngày giúp game thủ sớm có được khung đội hình mạnh từ sớm, vượt ải thần tốc để tích lũy tài nguyên. Ngoài ra 3Q Tốc Biến có tính năng hỗ trợ tân thủ giúp nhận đồ vàng và tướng 5 sao dễ dàng, ủy thác điểm danh, nhận toàn đồ Đỏ, vượt ải đạt mốc nhận rất nhiều tướng mạnh.

blank

Đặc biệt, 3Q Tốc Biến tiết kiệm thời gian tối đa cho người chơi, cho phép cùng lúc đấu nhiều ải, làm nhiều hoạt động khác nhau, quà vẫn đủ. Lối chơi màn hình dọc càng giúp trải nghiệm càng trở nên thoải mái, dễ dàng mọi thao tác, chinh phục Tam Quốc chỉ cần 1 tay.

blank

Mỗi tướng trong 3Q Tốc Biến đều có bộ kỹ năng được phát triển chuyên sâu, khắc chế nhau theo 5 Hệ đa dạng. Điều quan trọng chính là người chơi phải kết hợp chúng và tính toán chiến thuật ra sao để có thể giành lấy lợi thế.

blank

Tải game chờ chiến: https://3qtocbien.onelink.me/haex/tocbien

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!