Tin Tức Game

The Three Kingdom Heroes – Game Tam Quốc chiến thuật siêu hot

Tựa game mobile chiến thuật thẻ tướng The Three Kingdom Heroes cực hot đã ra mắt phiên bản thử nghiệm trên nền tảng TapTap Trung Quốc.

The Three Kingdom Heroes – Tam Quốc Anh Hùng hay 代号:英雄 là một tựa game chiến thuật với chủ đề Tam Quốc cực hot vừa được ra mắt phiên bản thử nghiệm. Game có lối chơi kịch tính, hấp dẫn và làm người chơi có thể rời mắt khỏi màn hình.

The Three Kingdom Heroes

Người chơi sẽ vào vai một vị lãnh chúa bị tống vào tù giam bởi vì không nghe lệnh của tên hoàng đế sa đọa và trụy lạc. Sau khi được giải cứu bởi người hộ vệ trung thành, nhân vật chính của chúng ta quyết định lật đổ triều đình hiện tại và đánh tan sự hỗn loạn để trả lại sự hòa bình cho vương quốc.

The Three Kingdom Heroes

Mặc dù là tựa game chiến thuật được lấy cảm hứng từ Tam Quốc, nhưng tạo hình của game The Three Kingdom Heroes lại thay đổi khá nhiều so với các phiên bản khác. Người chơi sẽ khó mà nhận ra được những vị tướng quen thuộc khi trở có một ngoại hình hoàn toàn mới trong game. Bên cạnh phần tạo hình, phần hiệu ứng của game cũng khá ấn tượng khi được chau chuốt để tạo ra các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt trên nền đồ họa 3D.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nên chọn đội hình nào cho game SLG Liên Minh Stickman sắp ra mắt

Tựa game thẻ tướng The Three Kingdom Heroes có lối chơi được cải tiến khác biệt so với những tựa game cùng thể loại trên thị trường game mobile Trung Quốc. Với tối đa 6 vị tướng trong đội hình, game khá chú trọng vào sự chi tiết cũng như đòi hỏi về sự quan sát tỉ mỉ của người chơi khi phải đưa ra những sự lựa chọn thích hợp mỗi khi sử dụng các kỹ năng của các vị tướng trong game.

The Three Kingdom Heroes

Đặc biệt, game thiên về lối chơi PvP khá nhiều các hoạt động trong game đều mang yếu tố PvP là chủ yếu. Nếu bạn là một người chơi yêu thích chiến thuật. Tuy nhiên game cũng có một vài hoạt động giải trí để người chơi có thể thư giãn sau những giờ đấu trí căng thẳng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà trải nghiệm.

The Three Kingdom Heroes

Hiện game The Three Kingdom Heroes đang được ra mắt phiên bản thử nghiệm trên nền tảng TapTap của Trung Quốc và chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung mà thôi. Do đó, nếu bạn không ngại về vấn đề ngôn ngữ thì có thể cân nhắc để trải nghiệm trước khi game ra mắt phiên bản Global trong thời gian tới.

Tải game : TapTap

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!