Thủ thuật điện thoại

Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay

Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp cho bạn TOP 10 nhạc chuông hay nhất hiện nay. Các bài nhạc này còn được biết đến là TOP nhạc xu hướng trên nền tảng TikTok được rất nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích. Thêm vào đó, thể loại âm nhạc trong 10 gợi ý cũng rất đa dạng, giúp bạn thỏa thích lựa chọn nhạc chuông “xịn sò” nhất cho “dế yêu”.

Nhạc chuông iPhone hay – Cắt Đôi Nỗi Sầu

Mặc dù bài hát Cắt Đôi Nỗi Sầu của Tăng Duy Tân được phát hành vào năm 2023 nhưng đến nay nó vẫn dẫn đầu nhiều “trào lưu”. Khi nghe bài hát này, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp giữa những âm thanh “tưng tửng” cùng sự pha trộn với yếu tố ma mị. 

nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-1nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-1

Được biết bài hát này được viết dựa trên ý tưởng về một “giai đoạn cuối” trong tình yêu. Hay nói cách khác, đây là giai đoạn mà nhân vật chính quyết định chấm dứt tất cả sau thời gian dây dưa trong một mối quan hệ mà không có kết quả. Điều này được thể hiện trong hai câu của bài hát là “Trong con tim anh không đành” để nhân vật chính mở một trang mới, khi ấy “Mỗi tối đến anh không phải thất tình”.

Và nếu bạn đã từng nghe những bài hát trước đây của Tăng Duy Tân thì chắc hẳn cũng biết về gu âm nhạc của anh chàng này. Các câu chuyện tình yêu được truyền tải một cách sâu sắc qua bài hát. Bên cạnh đó, giai điệu trong bài hát cũng rất thu hút và mang lại cảm giác mới lạ cho người nghe.

Nhạc chuông hay nhất hiện nay – Từng Quen

Bài hát Từng Quen của Wren Evans và Itsnk ra mắt vào giai đoạn cuối năm 2023 với giai điệu nhẹ nhàng, uyển chuyển. Đây là bài hát đánh dấu một khía cạnh khác của Wren Evans. Nó làm cho fan không khỏi ngạc nhiên khi bài hát quá đỗi ý nghĩa. Thêm vào đó, bài hát này được chàng ca sĩ khai thác dựa trên những câu chuyện xung quanh mình, thậm chí đó cũng chính là câu chuyện của chàng ca sĩ.

nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-2nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-2

Với Wren Evans, anh luôn muốn truyền tải những thứ thật nhất vào trong các tác phẩm của mình. Chính vì vậy, âm nhạc của anh luôn chạm đến trái tim người nghe và nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ. 

Riêng về bài hát “Từng Quen” kể về nhân vật chính thật sự chưa đủ bản lĩnh để cô gái yêu lại mình. Nhưng quyết tâm ấy không dập tắt, anh cố gắng mọi cách dù biết có thể kết quả sẽ không như mình mong muốn. Và dần dần trạng thái của chàng trai trong câu chuyện đã chuyển thành tình yêu đơn phương. 

Bài hát Cô Đơn Đã Quá Đỗi Bình Thường

Miu Lê và câu chuyện “Cô Đơn Đã Quá Đỗi Bình Thường” hiện đang là nhạc chuông hay nhất hiện nay. Bởi vì câu chuyện này như nói về giai đoạn hiện tại của cô nàng ca sĩ. Và trong lần trở lại thị trường âm nhạc này, Miu Lê không còn thể hiện khía cạnh một cô nàng cá tính. Thay vào đó, cô sử dụng chất giọng khỏe của mình để mang đến một câu chuyện rất “lạ” so với cô bình thường. Một Miu Lê rất đời thường, kết hợp cùng với một chút sâu lắng, trải đời và cái suy nghĩ tích cực về sự cô đơn. 

nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-3nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-3

Và trong câu chuyện của Miu Lê, cách tốt nhất để chúng ta có thể cảm thấy bớt cô đơn là đi đến bất kỳ đâu. Chỉ cần đi là bạn sẽ có một cái nhìn mới, gặp được những người bạn mới và ngắm nhìn thế giới xung quanh ở một tâm thế khác. Nhưng cho dù bạn đi đâu thì tâm sự cũng mãi cứ đến, nên bạn nên biết chấp nhận thực tại.

Nhạc chuông hay nhất hiện nay – Đùa Hơi Quá

“Đùa Hơi Quá” của Lê Bảo Bình, một ca khúc mới nhưng đã nhanh chóng ghi được điểm cộng rất lớn trong lòng người nghe. Một phần vì bài hát này có giai điệu rất cuốn tai kết hợp theo thể loại Pop kèm một chút nhạc điện tử. Khi nghe lần đầu tiên, bạn cũng phải nhúng nhảy một xíu theo điệu nhạc. Chính vì thế mà bài hát này cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm nhạc nền quay video TikTok.

nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-4nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-4

Song song đó, bài hát này nổi tiếng nhờ vào thông điệp tình yêu mà nó mang lại đánh vào đúng tâm lý của người người. “Đùa Hơi Quá” như một ẩn ý về những lời hứa trong tình yêu nhưng lại không thực hiện được. Đúng như câu “Một khi nỗi nhớ em biến thành dải ngân hà” thì cho dù đi đến nơi đâu thì bạn cũng phải va vào nó. Chính vì thế “Đừng trêu đùa mãi” vì “Anh như con rối trong nhà”.

Nhạc chuông hay – Khóc Ở Trong Club

Hầu như chúng ta biết đến Hiền Hồ qua những bài hát ballad sâu lắng. Nhưng khi ra mắt bài hát “Khóc Ở Trong Club” Hiền Hồ muốn làm mới bản thân mình với một bản nhạc EDM. Mặc dù khi nghe bạn sẽ cảm nhận được cấu trúc bài hát rất đơn giản, nhưng đây được xem là một sự tinh tế nhất khi nó có thể cân bằng được rất nhiều chất liệu âm thanh, từ synthesizer, melodic trap và UK garage thời thượng. Đây cũng chính là yếu tố giúp cho bài hát trở thành nhạc chuông hay nhất hiện nay.

nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-5nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-5

Thông điệp của câu chuyện nói về một cô gái vừa mới bước ra từ một câu chuyện tình yêu sâu đậm. Và cách cô gái ấy lựa chọn để giãi bày tất cả là “Khóc Ở Trong Club”. Nhiều người nghe cảm thấy bài hát này có một chút khiên cưỡng, nhưng nó lại khá phù hợp với câu chuyện của chính ca sĩ. Và cho dù bài hát này có phải là đời tư của Hiền Hồ hay không nhưng nếu xét về khía cạnh âm nhạc thì nó rất chỉnh chu và cuốn hút.

Nhạc chuông bắt trend – Nữ Siêu Anh Hùng

Nếu bạn đang muốn tìm một đoạn nhạc chuông iPhone hay thì có thể tham khảo đến bài hát Nữ Siêu Anh Hùng của tlinh. Bài hát này mở ra một chương mới trong sự nghiệp âm nhạc của tlinh và nó nằm trong album “Ái”. Và khi bài hát này không còn đơn giản là một ca khúc tình yêu, nó còn nói về sự khẳng định nữ quyền rất cao.

nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-6nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-6

Mặc dù xã hội hiện nay đã rất phát triển nhưng vẫn còn rất nhiều định kiến bị áp đặt lên thân phận của người phụ nữ. Hơn nữa, cũng có một số khái niệm lầm tưởng rằng nữ quyền là nói về một cô gái mạnh mẽ và độc lập. Tuy nhiên, dường như nhiều người đã bỏ qua một khía cạnh nhạy cảm, đó là về tình yêu và sự yếu đuối. Và chính ca khúc “Nữ Siêu Anh Hùng” đã phá bỏ mọi rào cản ấy.

Nhạc chuông hay nhất hiện nay – Đại Minh Tinh

Ít ai biết được rằng, sau ánh hào quang là những chuyện xảy đến với các “Đại Minh Tinh”. Đây là một chủ đề âm nhạc mới, hầu như chưa được ai khai thác. Do đó, khi Văn Mai Hương thể hiện ca khúc này, nó đã nhanh chóng trở nên viral trên các nền tảng mạng xã hội, bao gồm cả TikTok, Facebook,…

nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-7nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-7

Thêm vào đó, trước tài nghệ sáng tác của Hứa Kim Tuyền, bài hát như được thổi vào một làn gió mới. Thậm chí, để tạo ra bài hát chất lượng như thế này, Hứa Kim Tuyền đã cùng Drum7 thực hiện hơn 20 bản phối thì mới có một bản chất lượng nhất. Cùng với đó là giọng hát đầy truyền cảm và nội lực của Văn Mai Hương đã giúp cho các mảnh ghép của bài hát “Đại Minh Tinh” thêm hoàn hảo.

Nhạc chuông thịnh hành mới nhất – Sau Lời Từ Khước

Sau Lời Từ Khước một bài hát nhạc phim Mai nổi đình đám, nó đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người. Bên cạnh đó, ca khúc này cũng được nhiều bạn trẻ cover lại theo nhiều chất liệu khác nhau, cũng như trở thành bài nhạc chuông hay nhất hiện nay. Và đúng như tên gọi Sau Lời Từ Khước, bài hát nói về cuộc sống của nhân vật chính sau khi vừa nói lời chia tay với mối tình sâu đậm, đáng nhớ của mình.

nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-8nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-8

Trong đó, Phan Mạnh Quỳnh sử dụng nhân xưng “tôi” để thay lời muốn nói của nhân vật Mai. Khi ấy, một người con gái đang cảm thấy rất nuối tiếc về một mối tình xưa cũ, còn nhiều day dứt. Trong đó, một mối tình rất đẹp nhưng bắt buộc phải kết thúc mà cả hai còn yêu nhau. Chính vì thế mà bài hát này đã khơi gợi lên sự đồng cảm với rất nhiều trái tim đang chịu tổn thương trong tình yêu.

Và trong bài hát này, phần lyric đáng nhớ nhất có lẽ là câu “Mình à! Vì sao đôi ta lại chẳng xuất phát đi chung một chuyến ga đời”. Bằng cách sử dụng ngôn ngữ tượng hình, bài hát đã thể hiện lên đúng bản chất của một cuộc chia ly. Từ đó khiến cho người nghe phải thổn thức và suy ngẫm.

Bài hát nhạc chuông mới nhất – Ngôi Thứ 3

Xuân Định K.Y là một cái tên mới trong Showbiz khi được vào Top 5 cuộc thi Vietnam Idol 2023. Vừa qua, Xuân Định K.Y kết hợp cùng với DT Tập Rap ra mắt ca khúc “Ngôi Thứ 3”. Bài hát này đã từng được Xuân Định K.Y sử dụng trong cuộc thi Vietnam Idol và nhanh chóng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì giai điệu dễ nghe, thịnh hành.

nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-9nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-9

Và đến hiện tại ca khúc MV “Ngôi Thứ 3” cũng đã được chính thức trình làng. Theo đó, bài hát thể hiện 4 tầng cảm xúc của cô gái khi trải qua một câu chuyện tình yêu không mấy tươi đẹp. Xuân Định K.Y và DT Tập Rap sẽ là người kể lại câu chuyện này theo “Ngôi Thứ 3”. Hơn nữa, bài hát này còn thu hút nhiều người nhờ vào phần melody và visual quá tốt. 

Nhạc chuông hay nhất hiện nay – Đôi Mươi

Hoàng Dũng với album “Yên” đã đưa người nghe đến từng cung bậc cảm xúc của tuổi trẻ. Trong đó bài hát Đôi Mươi kể về câu chuyện thanh xuân tươi đẹp của 3 người. Và bài hát là một hành trình của tình yêu với vô vàn kỉ niệm đẹp mà khi nhớ về chúng ta vẫn cảm thấy rất hạnh phúc với nó.

nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-10nhac-chuong-hay-nhat-hien-nay-10

Bài hát này trải qua những giai điệu nhẹ nhàng, hoàn toàn không có một tình tiết cao trào nào. Hai nhân vật chính trong câu chuyện cũng tận hưởng từng khoảnh khắc của tình yêu. Họ đã cùng nhau trải nghiệm từ những điều đơn giản nhất để vun đắp cho tình yêu và những kỉ niệm.

Kết luận

Nhạc chuông, mặc dù thường là một chi tiết nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, nhưng nó có thể góp phần tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ. Hy vọng với TOP 10 nhạc chuông hay nhất hiện nay được giới thiệu trong bài viết này, bạn sẽ tìm được một bản nhạc đúng với gu âm nhạc của mình.

Xem thêm:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!