Tin công nghệ

POCO C65 đạt chứng nhận FCC, xác nhận là phiên bản đổi tên của Redmi 13C

Thời gian vừa qua xuất hiện nhiều thông tin cho biết thương hiệu Xiaomi đang có kế hoạch cho ra mắt mẫu điện thoại POCO C65 trong thời gian tới. Cụ thể mới đây, thiết bị đã được phát hiện trong danh sách chứng nhận FCC, tiết lộ một vài chi tiết chính của sản phẩm này. Cùng MobbileCity tìm hiểu kỹ hơn các thông tin rò rỉ của POCO C65 trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ POCO C65

Mẫu điện thoại POCO C65 dường như đang tiến gần hơn đến ngày ra mặt khi xuất hiện trên chứng nhận FCC với số hiệu 2310FPCA4G. Danh sách tiết lộ một số chi tiết chính về điện thoại thông minh và xác nhận sự ra mắt sắp xảy ra.

poco-c65-xuat-hien-tren-chung-nhan-fcc
POCO C65 đạt chứng nhận FCC

Các tài liệu của FCC tiết lộ khi ra mắt POCO C65 sẽ được cài sẵn giao diện người dùng MIUI 14, đồng thời xác nhận thiết bị sẽ được hỗ trợ kết nối 4G LTE. Đặc biệt, cả ba biến thể lưu trữ của máy đều nằm trong thử nghiệm của FCC. Đáng ngạc nhiên là danh sách này cũng khẳng định những tin đồn về việc đây là thương hiệu đổi tên của sản phẩm Redmi 13C.

POCO C65 sẽ là phiên bản đổi tên của Redmi 13C
POCO C65 sẽ là phiên bản đổi tên của Redmi 13C

Theo những tin đồn và rò rỉ trước đây, điện thoại dự kiến ​​​​sẽ có cổng USB Type-C, thay vì cổng micro USB hiện có trên POCO C55. Bên cạnh đó, nó sẽ được trang bị cụm 3 camera phía sau bao gồm cảm biến chính 50MP với hệ thống đèn LED trợ sáng.

Ngoài ra, danh sách này không có thêm bất kỳ tiết lộ nào về các thông số kỹ thuật chính của máy. Do đó, hãy cùng điểm lại các tính năng nổi bật của thiết bị tiền nhiệm POCO C55 ra mắt vào tháng 2 vừa qua.

Thông số kỹ thuật POCO C55

POCO C55 là thiết bị tầm trung giá rẻ với nhiều tính năng hấp dẫn, ấn tượng. Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật chính của điện thoại mà các bạn có thể tham khảo.

Chip Helio G85 8 nhân

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Helio G85, được sản xuất theo tiến trình 12nm, mang đến hiệu năng tương đối ổn định, mượt mà. MediaTek Helio G85 trang bị GPU Arm Mali-G52 lên đến mức cao nhất 1GHz, cho hiệu suất vượt trội cho những game thủ đam mê điện thoại di động.

Cùng với đó là CPU 8 nhân bao gồm 2 CPU Arm Cortex-A75 mạnh nhất hoạt động với xung nhịp lên đến 2.0 GHz và 6 nhân xử lý Cortex-A55 hoạt động với 1,8GHz, được liên kết với nhau bằng bộ nhớ đệm L3 lớn để cải thiện hiệu suất.

poco-c65-dat-chung-nhan-fcc-chip-helio-g85
Chip Helio G85

Thêm vào đó, POCO C55 còn được cung cấp 6GB RAM giúp người dùng có thể trải nghiệm truy cập nhanh chóng và mượt mà đến các ứng dụng và tác vụ hàng ngày. Ngoài ra, khả năng mở rộng RAM lên đến 5GB thông qua RAM ảo còn giúp tối ưu hóa hiệu suất hệ thống và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với dung lượng lưu trữ lên đến 128 GB, cho phép người dùng có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, tệp tin và tải xuống ứng dụng mà không gặp khó khăn về không gian lưu trữ. Người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ để thỏa sức lưu trữ nhiều tài liệu hơn.

Màn hình LCD 6.71 inch

POCO C55 sở hữu màn hình LCD với kích thước 6.71 inch, đem đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD+. Điều này cho phép người dùng chiêm ngưỡng hình ảnh rõ nét với màu sắc sống động và chi tiết tuyệt vời.

Một ưu điểm vượt trội của POCO C55 là tốc độ làm mới 60Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 120Hz, giúp đảm bảo mọi hành động trên màn hình, từ cuộn trang web đến cuộn danh sách ứng dụng, đều mượt mà và nhanh nhạy. Hơn nữa, chất lượng hình ảnh còn được cải thiện đáng kể với tỷ lệ khung hình 20:9, mang lại trải nghiệm xem video và chơi game tuyệt vời.

poco-c65-dat-chung-nhan-man-hinh-lcd
Màn hình LCD HD+

Camera chính 50MP sắc nét

POCO C55 được trang bị hệ thống camera kép ở phía sau cực ấn tượng, trong đó có một cảm biến chính 50MP và một cảm biến độ sâu, cho khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp và chi tiết với hiệu ứng độ sâu rõ ràng. Ngoài ra, điện thoại còn sở hữu một camera trước 5MP, hoàn hảo cho việc chụp các bức ảnh tự sướng chất lượng cao.

Một điểm nổi bật của POCO C55 là hệ thống đèn flash LED đặc biệt, cung cấp hình ảnh rõ nét và sáng sủa ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Cho dù bạn chụp ảnh hoặc quay video, điện thoại cung cấp nhiều chế độ chụp như chế độ chân dung, chế độ ban đêm, chế độ time-lapse và HDR, tăng tính linh hoạt và giá trị nghệ thuật cho sáng tạo hình ảnh của bạn.

poco-c65-dat-chung-nhan-fcc-camera-50mp
Camera chính 50MP

Pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh

Thiết bị này được cung cấp viên pin siêu khủng với dung lượng 5.000 mAh cho phép người dùng thỏa sức khám phá và trải nghiệm các tính năng của điện thoại mà không cần quá lo lắng về việc sạc lại pin liên tục. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người dùng yêu thích các hoạt động trực tuyến, xem phim, chơi game hoặc làm việc nhiều trên điện thoại của mình.

Một điểm đáng chú ý khác của POCO C55 là tốc độ sạc nhanh 10W thông qua cổng microUSB, hỗ trợ mọi người có thể nạp đầy pin nhanh chóng để tiếp tục sử dụng mà không phải chờ đợi lâu.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về thiết bị POCO C65. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!