Tin công nghệ

Điện thoại gập của Google vừa bán đã lỗi màn hình

Nhiều người dùng phản ánh Pixel Fold bị lỗi sọc màn hình, bong tróc miếng bảo vệ và xuất hiện vết nứt ở nếp gập.

“Miểng bảo vệ màn hình trên Pixel Fold mới mua bị bong tróc và có những vết xước lớn bên trong. Tôi mới dùng được 5 tiếng và mở máy tổng cộng ba lần”, tài khoản Crazymojo83 phàn nàn trên Reddit. Anh sau đó được Google xác nhận màn hình máy bị lỗi do phần nếp gập có vết nứt mạng nhện.





Tấm dán bảo vệ bị bong tróc ở phần nếp gập. Ảnh: Crazymojo83/Reddit

Tấm dán bảo vệ bị bong tróc ở phần nếp gập. Ảnh: Crazymojo83/Reddit

Trong khi đó, tài khoản marcusr_uk mô tả máy đôi lúc có hiện tượng đường màu hồng sáng chạy từ hai mép màn hình trên dưới trong thời gian dài. “Tôi phải trả lại nó để được hoàn tiền. Thật đáng tiếc bởi đây thực sự là một sản phẩm cho trải nghiệm sử dụng ban đầu tốt”, người này nói.

Ron Amadeo, biên tập viên của Ars Technica, cho biết “cảm thấy tồi tệ” với màn hình OLED của máy khi gặp lỗi sau bốn ngày sử dụng. Chiếc Pixel Fold trục trặc ở phần viền dưới khi mất khả năng hiển thị và luôn có độ sáng 100% tạo thành các vết sọc. Sau đó, toàn bộ nửa trái màn hình cũng ngừng phản hồi khi thao tác chạm. Cuối cùng, một phần ba màn hình bên dưới chỉ còn là màu trắng.

“Nó rất đẹp nhưng tôi gần như chưa sử dụng được gì. Điện thoại chưa bao giờ bị rơi hoặc tiếp xúc với bụi, mảnh vỡ. Đây có lẽ là chiếc điện thoại tôi sử dụng nhẹ nhàng nhất có thể nhưng vẫn bị hỏng”, Ron viết.





Pixel Fold lỗi một phần ba màn hình trắng. Ảnh: Ars Technica

Pixel Fold lỗi một phần ba màn hình trắng. Ảnh: Ars Technica

Theo The Verge, nhiều chủ sở hữu Pixel Fold khác cũng nhận thấy bất thường ngay khi mới mua hoặc sử dụng được vài tiếng. Trong đó, nhiều nhất là các vết lõm rất nhỏ và bề mặt không hoàn hảo giữa khung viền và miếng bảo vệ màn hình. Khu vực nếp gập cũng nhận nhiều phàn nàn về chất lượng gia công chưa tốt.

“Chúng tôi khuyên bất kỳ ai gặp sự cố hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ để khắc phục”, đại diện Google trả lời khi được hỏi về tình trạng lỗi liên tục với Pixel Fold.

Google hiện hợp tác với iFixit để cung cấp gói dịch vụ tự sửa chữa, thay thế pin, màn hình, cụm sạc cho Pixel Fold tại nhà. Bộ dụng cụ hỗ trợ thay thế, các chất kết dính sau khi tháo lắp và hướng dẫn cũng có sẵn đi kèm. Tuy nhiên, với sự phức tạp trong kết cấu của điện thoại gập, The Verge nhận định “người dùng cần thêm sự dũng cảm” mới dám trải nghiệm dịch vụ này của Google.

Pixel Fold ra mắt toàn cầu ngày 11/5 và bắt đầu bán ra tại Mỹ trong tháng 6 với giá 1.799 USD. Máy có màn hình gập bên trong kích thước 7,6 inch, độ phân giải 2.208 x 1.840 pixel như Galaxy Z Fold4, nhưng dài ngang và viền dày hơn đáng kể để đặt vừa camera. Màn hình ngoài 5,8 inch, tấm nền OLED, độ phân giải 1.080 x 2.092 pixel với tỷ lệ ngang gần giống Oppo Find N2.


Hoài Anh

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!