Tin Tức Game

Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections

Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections đã được kỳ vọng rằng sẽ mang trở lại những trải nghiệm đáng nhớ như thời Naruto Ultimate Ninja Storm nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở mức khá mà thôi.

Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections

Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections vẫn mang chúng ta quay lại những trận đấu đỉnh cao ngày nào

Có một sự thật khó có thể chối cãi là đa phần các IP shonen manga và anime nổi tiếng khi được chuyển thể thành game thì 90% chúng sẽ được chuyển thể thành thể loại game song đấu với hai thể loại chính là arena fighters (nơi các trận đấu diễn ra ở môi trường 3D và các đấu thủ sẽ đánh với nhau trong một đấu trường) và game song đấu truyền thống. Hiện nay thì có vẻ như thể loại game arena fighter đang dần chiếm đa số một phần vì do thể loại này dễ phát triển đồng thời lại có thể tạo hiệu ứng thị giác rất tốt qua các khung hình vô cùng lung linh. Và Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections phần mới nhất của dòng game Naruto Ultimate Ninja Storm là đại diện mới nhất.

Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections sở hữu phần cốt truyện khá gây thất vọng khi nhà phát triển cố gắng tạo ra một phần truyện riêng cho game để không quá phụ thuộc vào các tác phẩm anime hoặc manga (vì giờ đây phần Boruto cũng đã kết thúc đâu). Thế nhưng công bằng mà nói thì phần này được làm ra giống như chỉ để cho có đồng thời đậm chất fanservice khi mà Boruto tham gia một tựa game VR kể về cuộc đời của ông bố để rồi chúng ta sẽ chứng kiến những giây phút được đánh giá là kinh điển của thương hiệu này. Và đó là toàn bộ mọi thứ, vân các bạn không nghe lầm đâu đó là toàn bộ mọi thứ về cốt truyện của phần này với không có một chút gì về phát triển nhân vật hay mới mẽ chờ đợi bạn khám phá cả. Chính vì thế mặt dù tựa game có tên là Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections thế nhưng ngôi sao sáng của phần này vẫn là Naruto cùng những người bạn của mình. Thứ duy nhất mà có thể khiến các bạn hoàn thành phần chơi cốt truyện của tựa game này đó là việc trong các trận đấu sẽ có những nhiệm vụ phụ, thứ mà nếu các bạn hoàn thành thì sẽ mở khóa thêm nhiều nội dung mới như quần áo hay artwork,….

Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections

Thế nhưng game vẫn còn vô số điểm yếu

Đối với các bạn nào đã quen với dòng game arena fighter nói chung và dòng game Naruto Ultimate Ninja Storm nói riêng thì gameplay của Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections không có gì quá khác biệt so với các phần trước. Nhưng nếu bạn lần đầu đến với thể loại này thì thay vì mang lại cảm giác giống một game song đấu thì game sẽ mang cảm giác giống như một game hành động góc nhìn thứ 3. Theo đó cơ chế điều khiển của game xoay quanh một nút tấn công, một nút sử dụng tuyệt chiêu, một nút đỡ, một nút dịch chuyển tức thời, 2 nút hỗ trợ và một nút nhảy, điều này khiến nhiều game thủ cảm thấy trò chơi này hơi rắc rối một chút nhưng sau một thời gian chơi thì bạn sẽ quen ngay, đối với các game thủ cũ thì giờ đây các nhân vật sẽ được trang bị tới 2 Jutsus nhưng nhà phát triển lại lấy đi Chakra Shuriken. Còn nếu như cảm thấy mọi thứ quá khó khăn thì tương tự các game song đấu gần đây Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections cung cấp cho các bạn một chế độ điều khiển đơn giản hơn rất nhiều. Nếu chọn cơ chế này thì các bạn chỉ cần quan tâm tới việc nhấn liên tục nút O để thi triển mọi thứ rồi canh tời điểm thích hợp bấm tổ hợp tam giác + O để kết thúc mọi thứ. Bên cạnh phần chơi cốt truyện Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections thì vẫn sẽ cung cấp cho các bạn phần chơi versus nơi bạn có thể tranh tài cùng nhiều người khác trong đó tiêu biểu nhất là phần các bạn có thể tổ chức các giải đấu lên tới 16 người tham gia cùng một lúc thứ giúp cho các bạn nào vốn là fan của Naruto có cơ hội tụ tập với nhau.

Một điểm mạnh khác Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections đó là phần hình ảnh âm thanh được làm rất tốt khi mà các nhân vật được thể hiện rất sống động sát với anime và mang, còn âm thanh thì do game lấy từ những nguồn trên nên chất lượng quá tốt rồi. Thế nhưng đó là toàn bộ các điểm tốt của game, khi game bản thân là một tựa game dựa trên các thương hiệu truyện tranh, anime nên luôn có một điểm yếu là khâu cân bằng nhân vật khá yếu. Phần chơi cốt truyện game thì nhiều lúc thiếu vắng đi những trận đấu quan trọng. Số lượng nhân vật cũng không đầy đủ mà còn được dự tính là sẽ ra mắt thông qua các bản DLC sau này. Cuối cùng và đáng lo ngại nhất là phần chơi online khi game không cho phép bạn mời bạn (sẽ được cập nhật sau), vì vậy mà nhiều lúc các bạn muốn mời bạn bè chơi cũng rất khó khăn. Theo đánh giá cá nhân của Game4V thì nếu như các bạn là fan của Naruto hoặc lần đầu chơi thể loại này thì Naruto X Boruto Ultimate Ninja Storm Connections có thể là một lựa chọn đáng để giết thời gian còn không thì các tựa game như Street Fighter 6 và Mortal Kombat 1 lại là sự lựa chọn xứng đáng hơn rất nhiều.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!